Last Pirate: Island Surviva‪l‬ cho Android 0.919 Game sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

Last Pirate: Island Surviva‪l là một trò chơi phiêu lưu hành động trong đó, mục tiêu của bạn là cố gắng sống sót trên một hòn đảo đầu những nguy hiểm, rắc rối. Để làm được, bạn sẽ cần vào vai một tên cướp biển, thu thập đủ dụng cụ, nước, và thực phẩm để chống lại kẻ thù của bạn.

Sinh tồn trên đảo hoang giống Robinson trong game Last Pirate: Survival Island
Sinh tồn trên đảo hoang giống Robinson trong game Last Pirate: Survival Island

Đồ họa trong Last Pirate: Island Surviva‪l hiển thị các nhân vật và phong cảnh 3D tuyệt đẹp. Khi bạn đi lang thang trong từng cảnh, bạn sẽ thấy nguy hiểm rình rập ở mọi ngóc ngách và những rủi ro chực chờ bạn ngay cả khi đang ở trong những khu vực có vẻ yên bình. May thay, bộ điều khiển game khá trực quan nên người chơi có thể di chuyển xung quanh từng khung cảnh đơn giản bằng cách sử dụng crosspad ảo. Để thực hiện bất kỳ hành động cụ thể nào, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào nút hành động tương ứng mà mình muốn.

Câu cá để kiếm thực phẩm
Câu cá để kiếm thực phẩm

Trong Last Pirate Island Surviva‪l, gamer sẽ có một chiếc balo để chứa tất cả các công cụ, vũ khí mình thu nhặt được trong lúc di chuyển. Bằng cách này, bất cứ khi nào cần, bạn cũng có thể lấy một công cụ từ túi đồ của mình và tăng cơ hội sống sót. Thực tế, gamer có đầy đủ các loại rìu cầm tay để chặt gỗ, dạo để chế tạo bất cứ thứ gì mình muốn.

Săn bắt thú dữ
Săn bắt thú dữ

Thay ma đang bám sát nút phía sau, hãy sử dụng những vũ khí có khả năng cứu sống này để tạo lợi thế tốt nhất cho mình bằng cách tấn công chúng.

Tiêu diệt xác sống nguy hiểm
Tiêu diệt xác sống nguy hiểm

Tải game Last Pirate: Island Surviva‪l cho Android

Nếu bạn đang tìm cách một trò chơi mang lại cảm giác hồi hộp và thử thách khả năng sinh tồn của chính mình, chẳng hạn như việc sống sót như một cướp biển trên hòn đảo đầy xác sống thì Last Pirate: Island Surviva‪l là lựa chọn tuyệt vời. Hãy luôn cảnh giác và đề phòng kẻ thù, thu thập thức ăn, vật tư và xây dựng pháo đài của riêng bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.919
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế