Last Shot Game bắn súng đấu trường quy mô lớn

Tải về

5 (1) Devious Eye Entertainment Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Last Shot game bắn súng kiểu đấu trường nhịp độ nhanh mới trên Steam, kết hợp trải nghiệm chiến thuật khi chơi theo đội với lối chơi kiểu võ sĩ giác đấu trong game bắn súng công nghệ tiên tiến và cuộc chiến sinh tồn. Trong game bạn sẽ vào vai các chiến binh có sứ mệnh khôi phục lại hòa bình, mỗi người chiến đấu vì sự sống còn của thế giới.

Last Shot là game bắn súng kiểu đấu trường nhịp độ nhanh mới
Last Shot là game bắn súng kiểu đấu trường nhịp độ nhanh mới

Download Last Shot

Last Shot Steam là game bắn súng nhiều người chơi theo phong cách đấu trường có nhịp độ nhanh, thách thức cả những người chơi dày dạn kinh nghiệm và có kỹ năng nhất. Lấy bối cảnh một chương trình trò chơi chiến đấu thiên hà tên Last Shot, game sẽ đưa bạn vào trận chiến với tư cách là một trong số những chiến binh chiến đấu để bảo vệ thế giới quê hương của họ khỏi thảm họa.

Vào vai các chiến binh có sứ mệnh khôi phục lại hòa bình thế giới
Vào vai các chiến binh có sứ mệnh khôi phục lại hòa bình thế giới

Hãy chọn chiến binh bạn muốn để chơi, sử dụng khả năng của bạn, tùy chỉnh vũ khí, thể hiện chiến thuật và trau dồi kỹ năng của bạn để cố gắng giành lợi thế trước đối thủ. Thay phiên nhau tấn công, phòng thủ, đá, la hét, bắn súng và chiến đấu vì sự sống còn của thế giới quê hương bạn trong Last Shot!

Trải nghiệm game bắn súng theo phong cách đấu trường thuần túy nhất
Trải nghiệm game bắn súng theo phong cách đấu trường thuần túy nhất

Cùng với những thử thách khó nhằn, hàng chục nhân vật và vũ khí có thể tùy chỉnh và hơn 20 chế độ cạnh tranh, game Last Shot cung cấp nhiều loại bản đồ đối xứng và không đối xứng, mỗi bản đồ có cài đặt độc đáo, điểm thuận lợi chiến thuật, và lối chơi. Khi phát triển theo thời gian, bạn có thể trải nghiệm thế giới mới, cách chơi mới, chiến lược mới,…

Game có hàng chục nhân vật và vũ khí có thể tùy chỉnh và hơn 20 chế độ cạnh tranh
Game có hàng chục nhân vật và vũ khí có thể tùy chỉnh và hơn 20 chế độ cạnh tranh

Game sẽ thay đổi các quy tắc tương tác với mọi bản cập nhật, bao gồm chủ đề mới, chiến binh mới, vũ khí, khả năng, chế độ trò chơi và bản đồ để tìm hiểu và thành thạo. Hãy liên tục phát triển các kỹ năng của bạn cùng với bối cảnh luôn thay đổi để trở thành đối thủ nguy hiểm và kinh nghiệm nhất!

Danh sách các chiến binh có thể chơi sẽ liên tục được cập nhật
Danh sách các chiến binh có thể chơi sẽ liên tục được cập nhật

Tính năng chính của game Last Shot

  • Lối chơi theo đội và solo có nhịp độ nhanh, mang tính cạnh tranh cao, đưa bạn trải nghiệm game bắn súng theo phong cách đấu trường thuần túy nhất.
  • Không hỗ trợ nhắm mục tiêu, vì vậy bạn sẽ phải luyện tập nếu muốn xây dựng kỹ năng của mình.
  • Khả năng chuyển đổi giữa góc nhìn người thứ nhất và người thứ ba chỉ bằng một nút bấm.
  • Làm chủ một loại vũ khí và thiết bị mạnh mẽ ngày càng mở rộng.
  • Danh sách các chiến binh anh hùng sẽ liên tục được cập nhật, mỗi người có các chỉ số và vũ khí khác nhau để thành thạo.
  • Các mùa theo chủ đề sẽ giữ cho trò chơi luôn mới mẻ, bao gồm các bản đồ và bối cảnh luôn mới.
  • Khả năng thay đổi phong cách đồ họa: sử dụng công nghệ tiên tiến, game cung cấp cho bạn cách thay đổi giao diện của trò chơi để bạn có thể thưởng thức game theo phong cách nghệ thuật mà mình muốn.
  • Tùy chỉnh vũ khí On-The-Fly, cho phép bạn nhanh chóng thay đổi giữa các giao diện và trang bị mà bạn mở khóa trong trò chơi.
  • Battle Pass vô hạn sẽ bổ sung thêm nhiều item để mở khóa mỗi mùa, tương ứng với các chủ đề của mùa. Chúng có thể bao gồm skin nhân vật, vũ khí, phụ kiện cho vũ khí,…
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Shot

Liên quan, thay thế