Deathrun TV Demo Game đấu trường sinh tồn trực tuyến

Tải về

5 (1) Merge Games Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Monster Harvest, Deathrun TVgame bắn súng nhịp độ nhanh lấy bối cảnh trong một chương trình trò chơi lớn nhất và điên rồ nhất thế giới. Bạn sẽ trải nghiệm tốc độ chóng mặt trong thời gian thực và những pha hành động mãn nhãn khi tranh giành vinh quang cùng những người chơi khác.

 Deathrun TV là game bắn súng lấy bối cảnh trong một chương trình sinh tồn
Deathrun TV là game bắn súng lấy bối cảnh trong một chương trình sinh tồn

Trong game hành động Deathrun TV, bạn sẽ bước vào trường quay lớn nhất từng được xây dựng để bắt đầu một cuộc tranh tài sống còn. Tại đây, bạn sẽ tham gia một chương trình sinh tồn trực tuyến mà các thí sinh sẽ phải mạo hiểm tất cả để thu thập lượt thích từ khán giả đang xem trên khắp thế giới trong vòng 24 giờ. Với tốc độ chóng mặt, các pha bắn súng kịch tính - bạn sẽ phải tìm cách sống sót trước một bầy dị nhân điên cuồng để tiến bộ và thăng cấp cho thí sinh của mình. Hãy tìm cách sống sót trong địa ngục bắn súng của Deathrun TV - nơi chỉ có "lượt thích" mới thực sự quan trọng!

Mạo hiểm tất cả để thu thập lượt thích từ khán giả đang xem trên khắp thế giới
Mạo hiểm tất cả để thu thập lượt thích từ khán giả đang xem trên khắp thế giới

Tính năng chính của game Deathrun TV

Đánh boss

Gặp gỡ Eyeball, Zangbeef the Bear Wrestler, Elite Gaurd và nhiều quái vật to lớn hơn nữa trong Deathrun TV! Một loạt các tên trùm độc đáo và điên rồ đang chờ đối đầu với bạn, hứa hẹn mang đến những trận chiến căng thẳng và đầy thử thách!

Kết nối giữa người chơi và khán giả

Deathrun TV sẽ kết nối streamer và khán giả với nhau bằng tích hợp Twitch gây nghiện, cho phép người xem nhập các lệnh điên rồ khác nhau trong cuộc trò chuyện để kích hoạt các sự kiện trong trò chơi. Họ sẽ giúp bạn bằng cách biến thí sinh thành người khổng lồ? Hay họ sẽ hủy hoại bạn bằng cách giải phóng một đám quái vật lớn?

Một loạt các tên trùm độc đáo và điên rồ đang chờ đối đầu với bạn
Một loạt các tên trùm độc đáo và điên rồ đang chờ đối đầu với bạn

Nhận lượt thích để mạnh mẽ hơn

Hãy tìm cách nhận được nhiều lượt thích quý giá từ khán giả để nâng cao khả năng cho nhân vật. Khi có nhiều lượt thích, bạn sẽ được thưởng một danh sách bổ trợ sức mạnh luôn thay đổi để lựa chọn, bao gồm cơ thể phát nổ và đầu to.

Mở khóa vũ khí mới

Studio hiện đại và công nghệ độc quyền sẽ phục hồi cơ thể của bạn để đảm bảo bạn có thể thử lại nhiều lần, lặp đi lặp lại... Mỗi lần chơi đều mang đến những thử thách mới và cơ hội mới để đạt được danh tiếng. Bạn cũng có thể mở khóa những vũ khí mới cực kỳ thú vị để hỗ trợ mình trên đấu trường.

Trải nghiệm những trận chiến căng thẳng và đầy thử thách trong Deathrun TV
Trải nghiệm những trận chiến căng thẳng và đầy thử thách trong Deathrun TV

Trốn thoát trước khi quá muộn

Ở cuối mỗi căn phòng, những cái bẫy chết người và chất nổ sẽ bắt đầu xuất hiện liên tục, vì vậy hãy nhanh chóng thoát ra ngoài trước khi trường quay tự hủy và kéo theo bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deathrun TV

Liên quan, thay thế