Last True Sword cho Android 1.0.8 Game hành động chủ đề samurai

Tải về

3 (1) YKj Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Last True Sword là một game hành động thú vị mới vừa có mặt trên Android, cho bạn vào vai một samurai cao quý đến từ Order of Justice. Nhiệm vụ của bạn là truy đuổi Vua Zangetsu trong nhiều tình huống khác nhau, mỗi tình huống đều có những thách thức và trở ngại riêng.

Trở thành samurai và khám phá các thế giới khác nhau trong game Last True Sword
Trở thành samurai và khám phá các thế giới khác nhau trong game Last True Sword

Last True Sword có chế độ chơi hấp dẫn, đa dạng

Gamer sẽ đắm chìm trong trò chơi mở rộng, có cốt truyện miễn phí, tràn ngập những trận chiến hoành tráng. Khi tiến bộ trong game, bạn có thể tự do phát triển khả năng của nhân vật để phù hợp với lối chơi của mình, trở thành chiến binh tối thượng.

Chọn chiến binh của bạn và bắt đầu cuộc đối đầu gay cấn
Chọn chiến binh của bạn và bắt đầu cuộc đối đầu gay cấn

Game Last True Sword mang nhiều chế độ chơi thú vị như Duel Mode, nơi bạn tham gia vào các trận chiến một chọi một căng thẳng với các nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng biệt; Chế độ Eclipse là một thử thách sinh tồn khắc nghiệt khi bạn phải chống lại đám đông không ngừng nghỉ; Chế độ Conquest kiểm tra khả năng chiến lược và chiến đấu của người chơi khi bạn đối mặt với làn sóng kẻ thù không ngừng khi leo lên một tòa tháp.

Khám phá và thu thập các kin độc đáo
Khám phá và thu thập các kin độc đáo

Chế độ Path mang đến thử thách chạy ly kỳ, vô tận chỉ với một mạng sống. Khả năng tùy chỉnh cũng vô cùng quan trọng vì các trận chiến được quyết định không chỉ bởi kỹ năng mà còn là sự lựa chọn skin. Các Skin không chỉ giúp thay đổi diện mạo của người chơi, mà còn cung cấp những cải tiến khả năng độc đáo, giúp tăng chiều sâu và chiến lược cho trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last True Sword

Liên quan, thay thế