LearnEnglish Kids: Playtime cho iOS 1.4 Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trên iPhone/iPad

Tải về

2,9 (10) British Council Miễn phí 289 Dung lượng: 169 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

LearnEnglish Kids: Playtime for iOS là ứng dụng học tiếng Anh thú vị và miễn phí cho trẻ em trên iPhone, iPad và iPod Touch.

LearnEnglish Kids: Playtime (tên gọi rút gọn là Playtime) là một sản phẩm của hãng British Council - hãng phát hành uy tín với các sản phẩm ứng dụng học tiếng Anh như LearnEnglish Podcasts, Johnny Grammar's Word Challenge, LearnEnglish Grammar... Playtime giới thiệu tới phụ huynh và các em nhỏ một chương trình học tiếng Anh bổ ích và lý thú thông qua các bài hát, câu chuyện và trò chơi đơn giản, giúp bé luyện kỹ năng nghe, nói và đánh vần tiếng Anh hiệu quả trong môi trường đậm chất giải trí.

Đầu tiên, các bé sẽ được đọc và xem một số bài hát với hình ảnh động vui nhộn hay xem phim hoạt hình dựa trên các câu chuyện cổ tích nổi tiếng như Cô bé quàng khăn đỏ. Những tài liệu sống động này giúp bé phát triển một số kỹ năng tiếng Anh quan trọng như đọc, nghe và nói.

Học tiếng Anh qua phim hoạt hình

Học tiếng Anh qua các bài hát và câu chuyện cổ tích nổi tiếng

Các bài hát và câu chuyện trong Playtime được nhóm theo chủ đề như: chuyện cổ tích và bài hát kinh điển cho thiếu nhi. Playtime là ứng dụng học tiếng Anh qua các trò chơi đơn giản, thích hợp cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 11.

Hỗ trợ phụ đề tiếng Anh

Phụ đề tiếng Anh hỗ trợ việc nghe thuyết minh

Tính năng chính của LearnEnglish Kids: Playtime

Cung cấp hơn 80 video và game chất lượng cao

LearnEnglish Kids: Playtime cung cấp các bài hát lồng ghép vào video ảnh động, câu chuyện cổ tích lồng ghép vào phim hoạt hình, game và các hoạt động giao tiếp khác được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia ngôn ngữ của British Council. Video bao gồm phụ đề tiếng Anh chuẩn (bạn có thể tắt hoặc mở để bé đọc và hỗ trợ nghe tốt hơn). Một số phần được cung cấp mặc định trong ứng dụng, một số khác cần được tải về để truy cập offline mọi lúc mọi nơi.

Luyện phát âm từ tiếng Anh

Thu âm phần nói tiếng Anh và so sánh với bản gốc

Các câu chuyện trong LearnEnglish Kids: Playtime bao gồm: Red Riding Hood, Goldilocks, Jack and the Beanstalk, Nessie (the Loch Ness Monster), Robin Hood, Boudica, Dick Whittington, George and the Dragon, Florence Nightingale, Emmeline Pankhurst, Beatrix Potter, Isaac Newton, Elizabeth 1...

Các bài hát trong LearnEnglish Kids: Playtime bao gồm: Hickory Dickory Dock, The Wheels on the Bus, Twinkle Twinkle Little Star, Incy Wincy Spider, An Old Lady Who Swallowed a Fly, Grand Old Duke, If You're Happy and You Know It, The Hokey Cokey, How Much Is That Doggie in the Window, I Can Sing a Rainbow, Old Macdonald Had a Farm, Ten Little Aeroplanes, In My Plane, It's Time For Another Year, She'll Be Coming Round the Mountain, Ten Shiny Coins, The Alphabet Song. Nhiều video mới sẽ được bổ sung ở các bản cập nhật của LearnEnglish Kids: Playtime.

Học tiếng Anh qua trò chơi

Học tiếng Anh qua trò chơi từ vựng

Hoạt động nghe và thu âm khuyến khích bé nói tiếng Anh nhiều hơn

Mỗi video hoạt hình đều đi kèm với hoạt động nghe và thu âm, giúp trẻ tự tin hơn trong việc phát âm tiếng Anh bằng cách lặp lại các từ xuất hiện trong video và đọc to chúng cho đến khi đạt chuẩn. Các em có thể nghe phần thuyết minh, tự thu lại một từ hay cả câu rồi so sánh phần nói tiếng Anh của mình với bản gốc.

Chơi game để luyện chính tả và kiến thức về từ vựng tiếng Anh

Mỗi nhóm video hoạt hình trong LearnEnglish Kids: Playtime đều bao gồm các trò chơi đánh vần và từ vựng để bé luyện tiếng Anh ngay sau khi xem video. Các trò chơi thú vị này sẽ giúp bé học cũng như hiểu từ vựng xuất hiện trong video.

Quản lý sự tiến bộ của bé trong khu vực dành riêng cho phụ huynh

Trên màn hình tiến độ học trong khu vực của phụ huynh (Parents Area), bạn có thể kiểm soát bé đang học gì trong 4 mục: video, đọc, đánh vần và đọc hiểu.

Học cách đánh vần tiếng Anh

Game tiếng Anh để bé luyện đánh vần và chính tả

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LearnEnglish Kids: Playtime sở hữu giao diện tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp. Truy cập mục Parents Area để thay đổi ngôn ngữ.

Vấn đề bảo mật và quyền riêng tư

Quyền riêng tư của trẻ em luôn được đặt lên hàng đầu trong ứng dụng LearnEnglish Kids: Playtime. Chương trình này không thu thập thông tin cá nhân của trẻ em và phụ huynh, ngược lại, tạo ra một môi trường học tiếng Anh an toàn và thân thiện cho các bé. Playtime cũng không theo dõi cách mà người dùng trải nghiệm ứng dụng, bao gồm game hay video được xem nhiều nhất, mà chỉ sử dụng thông tin này để cải tiến Playtime ngày một tốt hơn.

Khu vực dành cho phụ huynh

Khu vực dành cho phụ huynh để quản lý tiến độ học tiếng Anh của bé

Các tùy chọn IAP trong Playtime:

  • Toàn bộ gói IAP ẩn trong khu vực dành cho phụ huynh.
  • Mua thêm các gói bài hát và câu chuyện trong IAP.
  • Thuê bao 1 hoặc 6 tháng để truy cập không giới hạn toàn bộ bài hát, truyện và game.
  • Thuê bao được gia hạn tự động trừ khi người dùng hủy tính năng này.
  • Quản lý thuê bao hay hủy thuê bao trong phần thiết lập tài khoản iTunes sau khi thanh toán thuê bao trước.
  • Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email learnenglish.mobile@britishcouncil.org để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Download LearnEnglish Kids: Playtime phiên bản 1.4

  • Bổ sung một gói video mới mang tên Wonderful World. Đọc lại chuyện cổ tích qua phim hoạt hình và hát theo các bài hát hay về hành tinh, mưa rừng hay cuộc sống ở các quốc gia khác nhau.
  • Sửa một vài lỗi nhỏ.
  • Thêm 2 gói video mới: Grammar with Gran 2 và Easy English Songs.
  • Cải tiến tốc độ tải video.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

2,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 169 MB
  • Lượt xem: 436
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm