LearnEnglish Podcasts cho iOS 3.3.1 Luyện kỹ năng nghe tiếng Anh trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (3) British Council Miễn phí 59

LearnEnglish Podcasts for iOS là ứng dụng luyện nghe tiếng Anh miễn phí và chuyên nghiệp trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tải LearnEnglish Podcasts miễn phí cho Android tại đây.

LearnEnglish Podcasts nằm trong seri ứng dụng học tiếng Anh miễn phí của hãng British Council (Hội đồng Anh). Seri thứ 4 đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng App Store kể từ tháng 5/2015. Hiện nay, cứ 2 tuần thì LearnEnglish Podcasts lại được bổ sung thêm một phần mới để người dùng có cơ hội luyện nghe tiếng Anh nhiều hơn với những đoạn podcast cập nhật.

Trong LearnEnglish Podcasts, người học sẽ nghe các đoạn hội thoại hàng ngày với chủ đề gần gũi và thân thuộc, được thu âm bằng giọng bản xứ Anh Anh chuẩn mực trong seri LearnEnglish Podcasts, giúp bạn cải thiện đáng kể kỹ năng nghe tiếng Anh của mình.

Cụ thể, bạn sẽ được nghe các đoạn podcast do Tess, Ravi, Adam và Rob nhập vai, cùng trò chuyện với những người khác nhau và xoay quanh các chủ đề gần gũi với cuộc sống, chẳng hạn như chuyện phiếm về người nổi tiếng, lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần, mời nhau đi ăn tối hay bạn thích sống ở thành phố nào nhất?

Ứng dụng LearnEnglish Podcasts giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày thông qua 40 tập podcast và hơn 20 giờ nghe miễn phí, các chủ đề bao quát tương đối toàn diện các khía cạnh trong cuộc sống cùng nhiều tính năng mới giúp người học nghe và hiểu đoạn hội thoại dễ dàng hơn. Mỗi bài nghe tương ứng với phần bài tập nghe hiểu dưới dạng trắc nghiệm, giúp người học củng cố kiến thức và làm quen với các dạng bài tập nghe phổ biến trong giáo trình học tiếng Anh.

LearnEnglish Podcasts cho iOS

Luyện nghe tiếng Anh miễn phí qua 40 bài nghe và hơn 20 giờ thu âm podcast

Tính năng chính của LearnEnglish Podcasts

Nghe, đọc và kiểm tra kiến thức đọc hiểu

Trong mỗi bài nghe, phần nghe và đọc luôn được hiển thị song hành thông qua phần phụ đề tương tác. Phụ đề sẽ được làm nổi bật theo tiến độ bài nghe để bạn dễ dàng tập trung vào kỹ năng chính là nghe hiểu. Các câu hỏi nghe hiểu ở mỗi bài nghe giúp bạn kiểm tra kỹ năng nghe của mình cũng như mức độ hiểu nội dung hội thoại.

LearnEnglish Podcasts giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp như thế nào?

Phương pháp tốt nhất để cải thiện kỹ năng nghe của bạn là mỗi ngày nghe một đoạn ngắn (để tránh áp lực) và cố gắng nghe nhiều chủ đề khác nhau trong tiếng Anh. Trong lúc nghe, hãy nhớ ghi chép những cụm từ hay ý quan trọng vì chúng có thể nằm trong câu hỏi kiếm tra ở cuối bài. Thông thường, một bài nghe sẽ kéo dài vài chục phút, khá dài và nhiều chi tiết. Nhưng nhiệm vụ của bạn chỉ là nghe ý chính, tập trung vào những thông tin quan trọng như địa điểm, thời gian, đặc tính...

Phát podcast trên màn hình nền và cho phép truy cập offline

Trình phát podcast vẫn hoạt động ngay cả khi đã tắt màn hình. Đây là tính năng mà nhiều người dùng đã yêu cầu trên LearnEnglish Podcasts.

Bạn cũng có thể tải các bài nghe (Episode) về máy tính bảng hay smartphone của mình để nghe offline. Đừng quên xóa bớt các bài đã nghe để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị. Mỗi bài nghe có dung lượng mấy chục MB và bạn có thể tải lại bất cứ khi nào muốn nghe lại.

Luyện tiếng Anh miễn phí với British Council

Với LearnEnglish Podcasts, người dùng có thể học tiếng Anh miễn phí trên lớp học ảo và với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Hội đồng Anh có hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đã giúp hơn 100 triệu người tại 100 quốc gia trên thế giới nâng cao kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin của mình khi giao tiếp với người nước ngoài.

Kiểm tra trình độ nghe hiểu thông qua bài tập trắc nghiệm liên quan

Đánh giá ứng dụng LearnEnglish Podcasts

Ưu điểm:

  • Chương trình học tiếng Anh và luyện kỹ năng nghe tiếng Anh miễn phí qua podcast.
  • Sử dụng phần phụ đề với tính năng làm đánh dấu đoạn để phù hợp với trình độ của người học mới. Nếu bạn ở cấp độ cao hơn, có thể nghe podcast mà không xem phụ đề.
  • Cho phép phát audio ở màn hình nền hoặc khi đã khóa máy.
  • Học tiếng Anh qua các đoạn hội thoại hàng ngày, với chủ đề phong phú và gần gũi với cuộc sống.
  • Có bài kiểm tra cuối mỗi bài nghe để kiểm tra kiến thức người học. Tích hợp cả phần kiểm tra câu trả lời và đáp án.
  • Hỗ trợ tải và nghe podcast offline.

Nhược điểm:

  • Ứng dụng có kèm quảng cáo dạng banner ở bên dưới màn hình.

Download LearnEnglish Podcasts phiên bản 3.3.1

  • Thêm các nút phát audio vào trung tâm điều khiển iOS và trên màn hình khóa để người dùng dễ dàng tua tiến, tua lùi 15 giây mà không cần mở ứng dụng.
  • Sửa lỗi khiến phần phụ đề bị hiển thị lỗi.
  • Nâng cấp toàn diện seri học nghe tiếng Anh LearnEnglish Podcasts. Seri 4 đã bắt đầu và sẽ ra bài nghe mới 2 tuần một lần. Cập nhật ngay hôm nay để bổ sung bài nghe mới miễn phí.
  • Nâng cấp tốc độ tải ứng dụng.
  • Thêm giao diện tiếng Nhật Bản và Tây Ban Nha.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,2 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm