Leawo Easy Media Converter Suite

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 201 Dung lượng: 40,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7

Easy Media Converter Suite có thể giúp bạn chuyển đổi video, audio và rip DVD dành cho các mục đích thông dụng trên hệ điều hành Windows. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn đóng vai trò là phần mềm chuyển đổi AVI đa phương tiện.

Với mục đích cung cấp giải pháp chuyển đổi đa phương tiện dễ sử dụng nhất, bộ sản phẩm này có 2 cách chuyển đổi: Video Converter và DVD Ripper. Cả 2 cách này đều hỗ trợ rất nhiều định dạng video và audio, cho phép bạn thưởng thức các bộ phim DVD, video và audio ở bất kì lúc nào, bất cứ nơi đâu. Quan trọng hơn, các profile được tối ưu hóa cũng được cung cấp cho rất nhiều thiết bị, ví như iPod, iPhone, PSP, PS3, Zune, Apple TV, Mobile Phone, Windows Mobile, Xbox, Wii và PMP.

Trong bộ phần mềm này, bạn cũng có thể thấy các tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ, ví như chỉnh sửa hiệu ứng video, cắt thời gian, cắt video, tạo dấu mờ và chỉnh sửa cài đặt các thông số.

Các tính năng chính:

Giải mã, copy và rip các bộ phim DVD

Rip DVD (cho dù có được bảo vệ CSS hay không) sang định dạng AVI, MP4, WMV, FLV, RMVB, MPEG, 3GP, MKV,... Có khả năng tạo video HD với các profile tương ứng.

Chuyển đổi video và audio giữa các định dạng phổ biến

Easy Media Converter Suite có thể chuyển đổi giữa các định dạng video (AVI, MP4, WMV, FLV, RMVB, MPEG, 3GP, MKV,...) và audio (MP3, WMV, WAV, AAC, OGG, M4A,...) trong cùng lúc.

File đầu ra có thể chạy trên nhiều thiết bị đa phương tiện: iPod, iPod Touch, iPhone, iPhone 3GS, PSP, PS3, Zune, Apple TV, Mobile Phone, Windows Mobile, Pocket PC, Xbox, Wii, Archos, Creative Zen và iRiver.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 40,2 MB
  • Lượt xem: 208
  • Lượt tải: 201
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7
Liên kết tải về