Leawo Easy Video Converter Suite

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 388 Dung lượng: 37,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7

Easy Video Converter Suite có thể giúp bạn chuyển đổi audio và video, và tạo DVD dễ dàng, nhanh chóng trên hệ điều hành Windows.

Đây là phần mềm chuyển đổi video và audio toàn diện giữa rất nhiều định dạng phổ biến. Với các profile tối ưu hóa, nó rất tiện ích trong việc chuyển đổi video dành cho các thiết bị phổ biến, ví như iPod, iPhone, PSP, PS3, Zune, Apple TV, Mobile Phone, Windows Mobile, Xbox, Wii và PMP. Với khả năng tạo DVD của bộ phần mềm này, bạn có thể ghi các file video yêu thích của mình sang đĩa DVD để chạy chúng trên các thiết bị chạy DVD.

Với bộ phần mềm này, bạn cũng có thể thực hiện một số chỉnh sửa video, ví như chỉnh sửa hiệu ứng video, cắt thời gian chạy, thêm dấu mờ và chỉnh sửa cài đặt.

Các tính năng chính:

Chuyển đổi video hoặc audio giữa các định dạng phổ biến

Easy Video Converter Suite có thể chuyển đổi hoàn hảo giữa các định dạng video (AVI, MP4, WMV, FLV, RMVB, MPEG, 3GP, MKV,...) và audio (MP3, WMV, WAV, AAC, OGG, M4A,...). Bạn cũng có thể tạo video HD với các profile tương ứng.

Tạo DVD để chạy trên đầu chạy DVD

Bên cạnh việc chuyển đổi video, phần mềm chuyển đổi video toàn diện này có thể chuyển đổi bất kì video nào sang định dạng DVD rồi sau đó là ghi chúng sang đĩa DVD để chạy trên đầu chạy DVD.

Định dạng đầu ra chỉ với một lần kích sang các thiết bị khác nhau

Bộ sản phẩm này cung cấp các profile đã được kiểm tra chất lượng, phù hợp với rất nhiều thiết bị đa phương tiện phổ biến như iPod, iPod Touch, iPhone, iPhone 3GS, PSP, PS3, Zune, Apple TV, Mobile Phone, Windows Mobile, Pocket PC, Xbox, Wii, Archos, Creative Zen và iRiver.

Chỉnh sửa hiệu ứng, cắt, chia và thêm dấu mờ

Là một phần mềm chuyển đổi video tuyệt vời, nó cung cấp các chức năng chỉnh sửa video độc đáo: Hiệu ứng, cắt, chia, thêm logo và văn bản. Với những tính năng rất dễ sử dụng này, bạn có thể chỉnh sửa hiệu ứng video (độ sáng tối, độ tương phản,...) cắt thời gian chạy video, cắt kích cỡ video,....

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 37,1 MB
  • Lượt xem: 393
  • Lượt tải: 388
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/Win7
Liên kết tải về