Kingdom Heroes - Empire cho Android 1.0.111 Game chiến đấu liên nền văn minh độc đáo

Tải về

3 (1) USERJOY Technology Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Kingdom Heroes là trò chơi liên nền văn minh đầu tiên trong series, kết hợp 4 nền văn minh của nhà Hán, Mạc Phủ, Liên bang và Roma.

Game mang đến lối chơi sáng tạo, đa dạng, bao gồm bắt trùm, cuộc đối đầu vũ khí nóng và lạnh, hạn chế nghề nghiệp, giao dịch tự do, hệ thống binh lính và hóa thân thành các vị tướng nổi tiếng để chinh phục hàng ngàn dặm sông núi với các anh hùng của thế kỷ. Kingdom Heroes - Empire thực sự thỏa mãn trí tưởng tượng của người chơi yêu thích các game MMORPG chiến tranh quốc gia.

Tập hợp quân đội và thực hiện các cuộc chinh phục trong game Kingdom Heroes - Empire
Tập hợp quân đội và thực hiện các cuộc chinh phục trong game Kingdom Heroes - Empire

Tính năng nổi bật của game Kingdom Heroes - Empire cho Android

Sự kết hợp giữa Trung Quốc và các quốc gia nước ngoài, hiện thực hóa giấc mơ trở thành anh hùng của bạn

Không chỉ có Tam Quốc, lần này, các nền văn minh của nhiều thế kỷ được tập hợp lại để cạnh tranh với nhau bằng cả vũ khí nóng và lạnh. hà Hán và Mạc phủ ở phương Đông, và Liên bang và Roma ở phương Tây. Người chơi được tự do lựa chọn vũ khí gồm kiếm, dao, hoặc súng hoả mai, súng để bước vào thế giới.

Chiến đấu với các anh hùng xuyên suốt quá khứ và hiện tại

Vô số vị tướng nổi tiếng đang chờ được chiêu mộ, chiến đấu cùng họ, chinh phục hàng ngàn dặm sông núi và tạo nên huyền thoại huy hoàng. Trải nghiệm những thời đại khác nhau, khám phá văn hóa lịch sử của mỗi quốc gia và trở thành nhân chứng, người viết lại lịch sử.

Trở thành huyền thoại của lịch sử
Trở thành huyền thoại của lịch sử

Vua và các vị tướng trở thành những người lính, và đội quân dũng mãnh có mặt khắp thế giới

Hệ thống bắt giữ: Bắt quái vật, tù trưởng và vua trong bản đồ, phá vỡ quy trình phát triển binh lính truyền thống và tạo ra boss để sử dụng riêng. Hệ thống binh lính được đưa vào trận chiến để hỗ trợ nhiều đội hình khác nhau.

Vũ khí nóng và lạnh

Thiết lập vũ khí kép, điều chỉnh trang bị, kỹ năng và nhân vật đại diện theo sở thích, xen kẽ giữa các kết hợp gần và xa hoặc khiên để tham gia tấn công và phòng thủ. Học 2 loại phép thuật khác nhau cùng lúc để tạo ra một nhân vật độc đáo và tăng tính biến đổi của trí tuệ và lòng dũng cảm trên chiến trường.

Bắt kẻ thù
Bắt kẻ thù

Giao dịch và buôn bán

Game có hệ thống giao dịch hoàn chỉnh, đấu giá và trao đổi… cho phép người chơi giao dịch tự do và có nhiều không gian hơn để chơi. Hệ thống biểu đồ theo trend mới, tất cả giá thị trường đều do người chơi quyết định.

Trận chiến giữa các quốc gia viết lại lịch sử

Chiến đấu theo thời gian thực với 10.000 người và chỉ một người có thể chiếm được thành phố, trở thành vua. Trong trận chiến PVP quy mô lớn, bạn và bạn bè sẽ thành lập một đội quân và chiếm đóng các thành phố và pháo đài để giành được vinh quang cũng như phần thưởng.

Những trận chiến bất tận, tự viết lên con đường của mình

Gamer chính là người làm chủ số phận, viết lên lịch sử, du hành xuyên thời gian và không gian, gặp gỡ những anh hùng trong quá khứ và hiện tại, xây dựng con đường lên ngôi và trở thành huyền thoại của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.111
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế