Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho Android 2.0.1 Game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

3 (1) Gamezaaa Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Legend of Sword and Fairy: A New Beginning game nhập vai tiên hiệp cổ điển được xây dựng dựa theo IP Legend of Sword and Fair nổi tiếng (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp; tiếng Trung giản thể: 仙剑奇侠传; phồn thể: 仙劍奇俠傳; bính âm: Xiān Jiàn Qí Xiá Zhuàn). Trò chơi được thiết kế theo màn hình dọc cho game thủ có thể thưởng thức bằng một tay và dễ dàng bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thế giới mới.

Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho bạn tận hưởng dễ dàng bằng một tay
Game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho bạn tận hưởng dễ dàng bằng một tay

Người chơi Legend of Sword and Fairy: A New Beginning sẽ bước vào thế giới Tiên Kiếm dưới góc nhìn của Lý Tiêu Dao (Li Xiaoyao), tiếp tục phong cách câu chuyện của Fairy Sword cổ điển, thể hiện những cuộc hành trình tuyệt vời của Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi (Zhao Ling'er) và Lâm Nguyệt Như (Lin Yueru) cùng những người khác, đồng thời kế thừa thế giới quan và cốt truyện của series Tiên Kiếm.

Chọn nghề nghiệp theo ý thích
Chọn nghề nghiệp theo ý thích

Tính năng nổi bật của game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning cho Android

  • Gặp gỡ các nhân vật kinh điển trong nguyên tác, gồm Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, Long Quỳ (Long Kui, Liễu Mộng Ly (Liu Mengli)... Tất cả các nhân vật đều được thể hiện giống nguyên tác, mỗi người đều có câu chuyện và sức hấp dẫn riêng.
  • Cốt truyện cổ điển: Bắt đầu từ điểm khởi đầu của thị trấn Yuhang, cốt truyện nhập vai gồm những cảnh kinh điển trong nguyên tác, đêm tân hôn của Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi. hóa thân và đảm nhận vai Lý Tiêu Dao trong game bắt đầu một khởi đầu hoàn toàn mới.
Số phận của nhân vật do người chơi quyết định
Số phận của nhân vật do người chơi quyết định
  • Phần thưởng dành cho người đăng ký trước: Nhận quyền vào game trước, nhận rút thăm không giới hạn,code kho báu ảo, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, 100 triệu xu vận hành, danh hiệu Thần Kiếm Shilipo và khung hình đại diện, phần thưởng giới hạn Lý Tiêu Dao, vũ khí: vợt cầu lông.

Quốc gia tải game Legend of Sword and Fairy: A New Beginning: Đài Loan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế