Legends of Libra cho iOS 1.6.3 Game hành động nhập vai hoành tráng

Tải về

3 (1) Sozap Miễn phí 01

Tham gia game hành động hoành tráng Legends of Libra, bạn bước vào cuộc chiến khốc liệt nhằm đánh bại những tên trùm độc ác và đem lại tự do cho thế giới. Chơi Legends of Libra một mình hoặc cùng bạn bè ở chế độ nhiều người chơi.

Legends of Libra cho bạn tham gia vào các trận chiến gay cấn

Game Legends of Libra lấy bối cảnh khi chiến tranh giữa thiện và ác đã diễn ra suốt nhiều thế kỷ. Các nhà lãnh đạo và những bộ óc vĩ đại của cả 2 phe đã tập hợp trên hành tinh Libra để xây dựng một tượng đài liên minh bí mật, giữ cân bằng giữa thiện và ác.

Mặc dù bị lãng quên, Libra và những vệ binh của cô ấy có ảnh hưởng tới sự cân bằng trong vũ trụ. Mỗi khi cái ác có nguy cơ chiếm ưu thế, Libra ban sự bất tử cho một anh hùng.

Tải game Legends of Libra cho iOS

Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu với Abe, một người khó tính nhưng tốt bụng, hoặc Clara - nhà hoa học thông minh, luôn sẵn sàng đối mặt mọi nguy hiểm. Bạn bước vào một hành trình đáng nhớ với vô số cấp độ hành động. Đánh bại kẻ thù, mở khóa các anh hùng mới và khôi phục sự cân bằng trong vũ trụ.

Mở khóa các nhân vật độc đáo, đem lại hòa bình cho Libra

Mỗi trận chiến trong game đều có giá trị. Bạn thu thập vàng, các bản thiết kế, nhận vũ khí và thiết bị, nâng cấp chiến binh để đánh bại kẻ thù mạnh mẽ và những con trùm độc đáo, trở thành huyền thoại Libra thực thụ.

Chọn giữa vũ khí nhanh, mạnh hoặc cân bằng và khám phá lối chơi của bạn. Kết hợp điều đó với giáp, mũ, ủng, găng tay và trang bị phù hợp, bạn sẽ trở thành một chiến binh không thể ngăn cản. Nhận vũ khí huyền thoại để nâng cao kỹ năng của mình hoặc có được khả năng độc đáo.

Không chỉ chiến đấu một mình, bạn cũng có thể kết hợp với người khác, làm việc cùng nhau trong các sự kiện để thu thập vàng, tài nguyên và thiết bị, hoặc cạnh tranh trong đấu trường, giành được chiến lợi phẩm vinh quang bằng cách trở thành nhà vô địch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 181,1 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Legends of Libra

Liên quan, thay thế