LEGO Bricktales cho Android 1.5 Game phiêu lưu xây dựng trong thế giới LEGO

Tải về

3 (1) Thunderful Tính phí 66 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

Trong game phiêu lưu mô phỏng LEGO Bricktales, bạn sẽ được khám phá cơ chế xây dựng từng viên gạch sáng tạo để thiết kế giải pháp xếp hình từ trí tưởng tượng của riêng bạn. Hãy xem những sáng tạo của bạn trở nên sống động trong thế giới LEGO tuyệt đẹp, nơi mọi vấn đề đều có cách giải quyết mang tính xây dựng.

Phiêu lưu và giải các câu đố dựa trên vật lý trong game LEGO Bricktales
Phiêu lưu và giải các câu đố dựa trên vật lý trong game LEGO Bricktales

LEGO Bricktales sẽ cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu xuyên qua một thế giới gồm các quần xã sinh vật LEGO diorama tuyệt đẹp được tạo bởi từng viên gạch khi bạn tìm kiếm nguồn cảm hứng để giúp ông của mình khôi phục công viên giải trí đang xuống cấp cùng với người bạn robot nhỏ.

Hành trình này sẽ đưa người chơi đến khu rừng sâu nhất, sa mạc ngập nắng, một góc thành phố nhộn nhịp, lâu đài thời trung cổ cao chót vót và những hòn đảo nhiệt đới ở Caribe. Hãy giúp các nhân vật nhỏ của những thế giới này bằng cách giải các câu đố và mở khóa các kỹ năng mới trong suốt câu chuyện để khám phá thêm về thế giới, tìm hiểu những bí mật và bí ẩn mà chúng ẩn giấu.

 Khám phá cơ chế xây dựng từng viên gạch sáng tạo
Khám phá cơ chế xây dựng từng viên gạch sáng tạo

Từ những lắp ghép chỉ mang tính thẩm mỹ, chẳng hạn như quầy hàng ở chợ hoặc hộp nhạc, cho đến các câu đố dựa trên vật lý chức năng như chế tạo cần trục hoặc máy quay hồi chuyển - mỗi mô hình mô hình cung cấp nhiều điểm xây dựng khác nhau với quyền tự do xây dựng từng viên gạch trực quan.

Ở mỗi vị trí, bạn được cung cấp một bộ gạch và người chơi được tùy ý tạo ra một công trình độc đáo. Ngoài các câu đố và nhiệm vụ cụ thể, LEGO Bricktales còn có các công trình bổ sung trong công viên giải trí để bạn có thể tùy chỉnh và biến chúng thành của riêng mình!

Tạo ra một công trình độc đáo của bạn và giúp nó trở nên sống động
Tạo ra một công trình độc đáo của bạn và giúp nó trở nên sống động

Câu chuyện trong game LEGO Bricktales

Ông của bạn là một nhà phát minh thiên tài, đang cần sự giúp đỡ của bạn. Công viên giải trí là tâm huyết cả đời của ông đang sắp bị đóng cửa do thị trưởng đe dọa sẽ tịch thu đất nếu những sửa chữa cần thiết không được thực hiện để đưa mọi thứ vào quy tắc.

Với sự giúp đỡ của người bạn robot nhỏ mạnh mẽ, bạn có thể khôi phục công viên bằng một thiết bị bí ẩn dựa trên công nghệ của người ngoài hành tinh. Là một nguồn năng lượng, thiết bị cần các tinh thể hạnh phúc mà bạn có thể thu hoạch bằng cách làm cho mọi người hạnh phúc và giải quyết vấn đề của họ.

Với sự trợ giúp của một cánh cổng thông tin, người chơi sẽ đi đến các địa điểm khác nhau trên khắp thế giới để giúp đỡ mọi người và thu thập những viên pha lê hạnh phúc của họ. Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu xây dựng này và cứu công viên giải trí của ông bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: LEGO Bricktales

Liên quan, thay thế