LEGO Ninjago Tournament cho Android 1.05.3.970 Game đấu trường Ninja hấp dẫn trên Android

Tải về

4,2 (31) LEGO Miễn phí 27.123 Dung lượng: 9,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

LEGO Ninjago Tournament là tựa game hành động phiêu lưu rất hấp dẫn - nơi người chơi hóa thân thành một Ninja và tham gia vào những trận chiến kịch tính. Trò chơi này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

LEGO Ninjago Tournament là game hành động phiêu lưu rất hấp dẫn trong thế giới Lego
LEGO Ninjago Tournament là game hành động phiêu lưu rất hấp dẫn trong thế giới Lego

Giới thiệu game LEGO Ninjago Tournament

LEGO Ninjago là món đồ chơi rất quen thuộc với nhiều người. Đây là một sản phẩm của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng LEGO và cũng là bộ xếp hình theo phong cách Ninja đầu tiên của hãng này, được thiết kế pha lẫn giữa yếu tố cổ xưa và hiện đại. LEGO Ninjago là một thế giới bao gồm 4 Ninja trẻ tuổi: Kai, Jay, Cole và Zane, hợp lực lại với nhau để đánh bại cái ác và đem hòa bình về cho thế giới.

Trong game LEGO Ninjago Tournament cho Android, người chơi được mời tham gia vào cuộc đấu của Master Chen để phá tan mọi âm mưu thâm độc hủy diệt thế giới của hắn. Ban đầu, sát thủ của bạn sẽ được tham gia vào một khóa tập luyện cơ bản trước khi chính thức tham gia vào các trận chiến thực sự. Ninja sẽ dễ dàng vượt qua được thử thách này, tuy nhiên, thi thoảng những nhân vật thủ lĩnh sẽ xuất hiện, đòi hỏi người chơi cần nhanh nhạy hơn trong việc điều khiển sát thủ của trình tránh khỏi những đòn tấn công như vũ bão của kẻ thù.

Giao diện khởi động game LEGO Ninjago Tournament
Giao diện khởi động game LEGO Ninjago Tournament

Lối chơi trong game LEGO Ninjago Tournament Android

LEGO Ninjago Tournament for Android là một trò chơi hành động 3D rất được game thủ yêu thích, đặc biệt là những ai thích chơi Lego, đưa bạn vào vũ trụ LEGO để đóng vai các nhân vật khác nhau trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Lego Ninjago: Masters of Spinjitzu.

Lối chơi trong LEGO Ninjago Tournament là điển hình cho thể loại này. Bạn sẽ có một D-pad ảo ở bên trái màn hình và các nút hành động ở bên phải. Bạn có thể đánh, nhảy, chặn và sử dụng các đòn tấn công đặc biệt. Và bạn sẽ cần phải thành thao tất cả các kỹ năng này nếu muốn trở thành Ninjago giỏi nhất trong vũ trụ Ninjago!

Các nhân vật có sẵn trong game LEGO Ninjago Tournament bao gồm: Kai, Jay Walker, Nuckal và Lloyd Garmadon, và nhiều nhân vật khác. Khi chơi, bạn có thể chiến đấu chống lại kẻ thù trong series Lego Ninjago Masters of Spinjitzu ở các cấp độ khác nhau và trong các bối cảnh khác nhau.

Hầu hết các nhân vật chỉ có ba tim, vì vậy người chơi phải hết sức cẩn thận để không bị trúng đòn. Ngoài ra, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chơi bằng cách tiêu 2000 Stud nếu bị đánh bại.

Các khu vực chiến đấu trong game LEGO Ninjago Tournament

Dojo

Đây là khu vực hướng dẫn của trò chơi. Sensei Wu sẽ dạy người chơi cách di chuyển, tấn công, nhảy, nhảy đập, chặn, né, tóm và đấm, đồng thời sử dụng chiêu thức đặc biệt (trong trường hợp này là Spinjitzu). Sau khi thành công, một bài kiểm tra thực hành sẽ diễn ra.

Chen's Island Arena

Đây là nơi diễn ra trò chơi chính. Các nhóm kẻ thù tấn công người chơi bằng vũ khí cận chiến, cung tên hoặc bom. Càng hoàn thành nhiều đợt, người chơi càng phải đánh bại nhiều đối thủ trước khi bắt đầu đợt tiếp theo.

Cứ sau vài đợt sẽ có một boss. Những tên trùm này có những khả năng đặc biệt riêng, chẳng hạn như Karlof gây ra nhiệt và Ash biến mất rồi xuất hiện trở lại sau lưng người chơi.

Một số phe địch có những khả năng đặc biệt: Các Anacondrai Cultist có nhiều sức khỏe hơn, còn ở dạng Anacondrai thì không. Các Nindroid khi spawn sẽ vô hình trước khi lộ diện.

Ngoài ra, mỗi bên đều có một chiếc chiêng, có thể ngay lập tức đánh bại đối thủ - thậm chí cả trùm - khi tiếp xúc. Với điều này, người chơi có thể ném kẻ thù lên cồng để tăng tốc độ chơi.

Phi cơ trong LEGO Ninjago Tournament
Phi cơ trong LEGO Ninjago Tournament

Cách điều khiển trong game LEGO Ninjago Tournament

Các nút và giao diện LEGO Ninjago Tournament for Android được đơn giản hóa giúp di chuyển nhân vật thuận tiện. Mỗi địa điểm được chia thành các stagr. Các màn chơi sẽ có nhiều thử thách đa dạng, và nếu vượt qua chúng, bạn sẽ được thưởng các biểu tượng Lego vàng.

LEGO Ninjago Tournament có cách điều khiển rất đơn giản mà ngay cả trẻ em và người chơi bình thường cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bạn có thể di chuyển bằng các nút định hướng ở bên trái màn hình, còn tấn công, phòng thủ, nhảy và tóm lấy kẻ thù bằng các nút bên phải. Người chơi cũng có thể né đòn bằng cách vuốt sang hướng an toàn hơn. Ngoài ra, còn có một bộ đếm combo nơi người chơi có thể tích lũy các combo cho hệ số Stud.

Bên dưới nút điều hướng là kỹ năng Spinjutsu mang tính biểu tượng. Người chơi phải tấn công trước và lấp đầy thanh đo Spinjutsu trước khi có thể sử dụng nó. Kỹ năng này rất mạnh mẽ và có thể đánh bại làn sóng kẻ thù lớn. Mỗi stage hoàn thành sẽ mở khóa nhân vật và tăng cấp độ nhân vật. Prize Draw là nơi người chơi nhận được phần thưởng bí mật sau khi thu thập các biểu tượng Lego vàng.

Cơn lốc xoáy Spinjitsu trong LEGO® Ninjago Tournament
Cơn lốc xoáy Spinjitsu trong LEGO® Ninjago Tournament

Tính năng chính của LEGO Ninjago Tournament

  • Mở khóa những khả năng đặc biệt tiềm ẩn trong mỗi Ninja và đánh bại những Master giỏi nhất.
  • Tham gia vào đấu trường Arena của Chen để chống lại những thế lực đen tối từ Ninjago: Masters of Spinjtsu TV Series (Series phim truyền hình Ninjago: Bí mật cơn lốc).
  • Nâng cấp nhân vật của bạn: Càng đưa Ninja vào các cuộc chiến, Ninja sẽ càng mạnh hơn.
  • Mở khóa những nhân vật yêu thích, bao gồm Sensei Garmadon, Snike và Mindroid!
  • Mở khóa sức mạnh của bậc thầy tạo lốc xoáy Spinjitsu để đánh bại mọi đợt tấn công từ đối thủ.
  • Cơ hội chạm trán với những thế lực thù địch mới.

Trong LEGO Ninjago Tournament for Android, nhân vật Ninja sẽ thực hiện nhiều màn chặt chém rất điển hình của một sát thủ. Với nhiều thế tấn công và các chiến thuật phòng thủ mạnh mẽ, Ninja có thể phá tan mọi đợt tấn công của kẻ thù. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn múa kiếm đẹp mắt, đi liền những thế đấm hiểm hóc vào các bộ phận trên cơ thể đối thủ, Ninja rất nhanh chóng khiến kẻ thù vỡ vụn. Ngoài ra, tựa game này còn đưa người chơi vào nhiều bối cảnh khác nhau, tuy cổ xưa nhưng lại xen lẫn nhiều yếu tố hiện đại, đặc biệt là hệ thống phi thuyền - các chiến cơ rất giống với những tựa game hành động phổ biến hiện nay, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể từ chối việc tải game về máy.

Vân Anh

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05.3.970
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,1 MB
  • Lượt xem: 29.812
  • Lượt tải: 27.123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm