LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Peril Game Biệt đội siêu anh hùng Lego

Tải về

5 (2) Warner Bros Miễn phí 542 Dung lượng: 111,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Perilgame phiêu lưu hành động chủ đề Lego được phát triển bởi Traveller's Tales và được Warner Bros phát hành. Trò chơi có lối chơi tương tự như nhiều game Lego khác như Lego Star WarsLego Batman 2: DC Super Heroes, xen kẽ giữa các phân đoạn hành động khác nhau và các kịch bản giải đố.

Universe in Peril quy tụ dàn anh hùng quen thuộc của Marvel
Universe in Peril quy tụ dàn anh hùng quen thuộc của Marvel

Download LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Peril

LEGO Marvel Super Heroes: Universe in Peril có câu chuyện gốc xuyên suốt toàn bộ Vũ trụ Marvel. Người chơi sẽ điều khiển Iron Man, Spider-Man, Hulk, Captain America, Wolverine và nhiều nhân vật khác của Marvel để ngăn chặn Loki và một loạt các nhân vật phản diện khác hủy diệt thế giới.

Ngăn chặn Loki và một loạt các nhân vật phản diện khác hủy diệt thế giới
Ngăn chặn Loki và một loạt các nhân vật phản diện khác hủy diệt thế giới

Universe in Peril quy tụ nhiều anh hùng khác nhau từ Vũ trụ Marvel để tham gia lật tẩy âm mưu của Doctor Doom và Loki, hai kẻ này cũng chiêu mộ một số nhân vật phản diện để hỗ trợ chúng và tìm cách chinh phục Trái đất bằng cách sử dụng Doom Ray of Doom, một thiết bị được chế tạo từ các mảnh ván của Silver Surfer gọi là Cosmic Brick.

Người chơi có thể điều khiển 180 nhân vật từ Vũ trụ Marvel
Người chơi có thể điều khiển 180 nhân vật từ Vũ trụ Marvel

Giống như các tựa game Lego trước đây, người chơi có thể điều khiển 180 nhân vật từ Vũ trụ Marvel, mỗi nhân vật có những khả năng riêng biệt. Ví dụ, Người Nhện có thể đu mình trên mạng và sử dụng giác quan của nhện, Hulk có thể ném các vật thể lớn hoặc thu nhỏ lại thành Bruce Banner để xử lý máy tính. Galactus được chọn làm nhân vật phản diện chính trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111,7 MB
  • Lượt xem: 1.078
  • Lượt tải: 542
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows

Liên quan, thay thế