LEGO Scooby-Doo Haunted Isle cho Android 1.1.1 Game chú chó Scooby-Doo trên hòn đảo ma ám

Tải về

4,8 (5) LEGO Miễn phí 1.269 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

LEGO Scooby-Doo Haunted Isle là game hành động platform kể về hành trình của chú chó Scooby-Doo và nhóm của mình đi tìm những mảnh ghép còn thiếu của chiếc chìa khóa, tìm kho báu và giải mã bí mật của hòn đảo ma ám.

Giao diện đầy màu sắc và vui nhộn trong game
Giao diện đầy màu sắc và vui nhộn trong game

LEGO Scooby-Doo Haunted Isle là một game hành động platform 2D được xây dựng dựa trên seri phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng do truyền hình Mỹ sản xuất mang tên Scooby-Doo. Trong game, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và đồng hành cùng toàn bộ thành viên trong nhóm gồm Shaggy, Velma, Daphne, Fred và chú chó chú chó Scooby-Doo quen thuộc. Scooby-Doo là một loại chó Đan Mạch, tham ăn và sợ ma.

Shaggy là chủ nhân của Scooby-Doo, hay đi cùng chú chó của mình, khá vui nhộn, tham ăn, cao và gầy nhất nhóm. Cậu luôn mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, quần nâu và thường là người đầu tiên trong nhóm nhìn thấy ma. Tuy vậy, Shaggy còn nhát hơn cả Scooby-Doo, thấy ma là chạy liền.

Video giới thiệu game LEGO Scooby-Doo Haunted Isle trên Android

Ngoài ra, nhóm của Scooby-Doo còn có thêm 3 người bạn khác là Velma, Daphne và Fred. Velma là cô gái đeo kính trong nhóm, mặc áo màu cam, rất thông minh nên nhiều lần giúp cả nhóm đi tìm manh mối xem ai là ma. Daphne thường mặc áo tím, là con nhà giàu và hay bị mấy con ma bắt cóc nhất. Người cuối cùng, Fred là thủ lĩnh của nhóm. Cậu có mái tóc vàng, áo trắng, quần xanh dương và chỉ huy việc bắt ma.

Trong game LEGO Scooby-Doo Haunted Isle cho Android, nhóm của Scooby-Doo sẽ phiêu lưu trên một hòn đảo bị ma ám, buộc phải tìm được tất cả các mảnh ghép của chiếc chìa khóa, tìm ra kho báu bị thất lạc, lột mặt nạ của người dân xấu xa trên đảo và giải mã các điều huyền bí của hòn đảo.

Lựa chọn nhân vật trước khi bắt đầu màn chơi
Lựa chọn nhân vật trước khi bắt đầu màn chơi

LEGO Scooby-Doo Haunted Isle cho Android là game thuộc thể loại platform quen thuộc với hình ảnh của thế giới LEGO 2D vô cùng đẹp mắt và âm thanh kinh dị, chân thực.

Giống như nhiều game platform khác, cơ chế điều khiển của LEGO Scooby-Doo Haunted Isle khá dễ dàng thông qua các nút ảo trên màn hình. Bên trái là cross pad ảo để điều khiển cử động của nhân vật, bên phải là các nút dùng để tấn công và nhảy. Tuy nhiên, người chơi sẽ không sử dụng nút tấn công quá nhiều bởi bạn có thể vượt qua hầu hết chướng ngại vật trên đường đi bằng cách nhảy qua.

Khám phá bản đồ và tìm ra kho báu
Khám phá bản đồ và tìm ra kho báu

Mỗi khi bắt đầu một level, người chơi có thể chọn cho mình một thành viên trong nhóm mà mình yêu thích nhất. Dù trong phim mỗi người trong nhóm sở hữu khả năng khác nhau nhưng ở thế giới LEGO Scooby-Doo Haunted Isle, họ có kỹ năng tương tự nhau nên việc lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn thấy nhân vật nào đẹp nhất mà thôi.

Hệ thống điều khiển trực quan
Hệ thống điều khiển trực quan

Nói chung LEGO Scooby-Doo Haunted Isle là một game đơn giản, mang tính giải trí cao cùng vơi các nhân vật vui nhộn và đồ họa tuyệt vời. Ngoài ra, trò chơi cũng không có các gói mua hàng trong ứng dụng. Điểm trừ là game khá ngắn, nếu như kiên trì thì ban có thể phá đảo game trong vài tiếng. Tuy nhiên, đối với một game chất lượng mà lại miễn phí như LEGO Scooby-Doo Haunted Isle thì bạn đâu thể yêu cầu gì nhiều hơn phải không nào? Tải game về máy và thưởng thức ngay nhé!

Đồ họa game tuyệt đẹp, mang màu sắc kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn hài hước

Tính năng mới

Cập nhật nhỏ.

Tống Hoa

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.985
  • Lượt tải: 1.269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm