Lemme HUP! cho Android Game vui lấy cảm hứng từ Hot Rope Jump

Tải về

3 (1) ktmochiii Miễn phí

Tham gia Lemme HUP!, bạn sẽ chơi cùng chú khủng long con đáng yêu tên Gyubo, cùng nhảy và chinh phục các thử thách vui nhộn, thú vị.

Lemme HUP và chơi cùng chú khủng long nhỏ Gyubo

Lemme HUP! là một game arcade dành cho di động được lấy cảm hứng từ mini game Hot Rope Jump trong Super Mario Party, mang đến cho bạn một lượng lớn thử thách dù đồ họa vô cùng đáng yêu.

Ban đầu, tất cả những gì bạn cần làm là chạm đúng thời điểm để nhảu qua các chướng ngại vật khác nahu liên tục xoay xung quanh nhân vật. Mỗi cấp độ sẽ yêu cần bạn thực hiện một số bước nhảu vọt để chuyển lên level tiếp theo.

Tuy nhiên, nếu Gyubo trúng đạn, bạn sẽ ngay lập tức quay trở lại đầu màn chơi. Các giai đoạn được thay đổi liên tục để bạn không bị lạc nhịp và nhàm chán.

Ví dụ ở cấp độ đầu tiên, bạn phải nhảy qua một sinh vật kiểu thì thầm ban đầu có màu xanh lam. Nhưng khi tiến xa hơn, nó sẽ thay đổi màu sắc, tốc độ và kiểu xoay quanh Gyubo. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải điều chỉnh thật khéo léo để mình không bị trúng đạn.

Game mang đến trải nghiệm giải trí vui nhộn

Không chỉ tốc độ game tăng dần, Lemme HUP! còn cố gắng đánh lạc hướng bạn bằng nhiều hiệu ứng thị giác, ví dụ hoa bật lên khỏi mặt đất, mọi thứ lung lay trong gió...

Tải game Lemme HUP cho Android

Mỗi màn chơi dường như sẽ đưa ra những thử thách khác nhau để bạn vượt qua. Vì thế, luôn có những thách thức mới đang chờ đợi bạn trong mọi thế giới. Hãy hoàn thành tất cả, nhận các khả năng mới và đánh bại tên trùm xấu xa, to lớn cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lemme HUP

Liên quan, thay thế