1942 Classic Arcade cho Android Game máy bay chiến đấu trong Thế chiến 2

Tải về

3 (1) Onesoft Miễn phí 13

Nhảy vào buồng lái của chiếc chiến đấu cơ Thế chiến II, bay qua đại dương và phá hủy mọi máy bay, hạm đội thuyền của kẻ thù, giành chiến thắng trong game 1942 Classic Arcade.

1942 Classic Arcade có gameplay cổ điển hấp dẫn

Cơ chế điều khiển của 1942 Classic Arcade hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng: Người chơi chỉ cần di chuyển ngón tay trên màn hình và kiểm soát phi cơ bằng các chuyển động trượt nhỏ, hỏa lực được bắn tự động. Sử dụng hệ thống điều khiển này để phá hủy kẻ thù, thu thập coin và bổ trợ sức mạnh.

Chế độ cốt truyện của 1942 Arcade Shooter có hơn 60 nhiệm vụ khác nhau để người chơi hoàn thành. Tuy nhiên, để có thể đánh bại tất cả kẻ thù, người chơi cần lên cấp máy bay hoặc mua phi cơ mới khi cần thiết. Game có tới hơn 10 máy bay bạn có thể mở khóa và cầm lái. Trong khi một số level có thể hoàn thành khá dễ dàng và nhận đủ 3 sao, số khác lại khá “khoai” và buộc bạn phải cực kỳ nỗ lực mới có thể chinh phục.

Đối mặt vô số kẻ thù, thách thức boss mạnh

Tóm lại, 1942 Classic Arcade là một game hành động bắn súng hấp dẫn và dễ kiểm soát trên màn hình cảm ứng, đồ họa retro cổ điển. Hãy tải game về máy và chơi, lái máy bay băng qua đại dương và bắn hạ tất cả kẻ thù trong những trận không chiến dữ dội!

Nếu muốn trải nghiệm thêm sự khốc liệt từ cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2, bạn có thể tham khảo thêm một số game khác như World War Polygon, SIEGE: World War II, Pacific Fire...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế