Lemuria - Rise of the Delca cho iOS Pre-Order Game RPG chiến lược thẻ bài thời gian thực

Tải về

3 (1) DroidHen Miễn phí 04

Lemuria – Rise of the Delcagame nhập vai chiến lược phiêu lưu mới nhất đến từ nhà phát triển và phát hành DroidHen, hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước.

Khám phá các vùng đất chưa biết trong lục địa rộng lớn Lemuria
Khám phá các vùng đất chưa biết trong lục địa rộng lớn Lemuria

Lấy bối cảnh ở lục địa bí ẩn Lemuria, trò chơi cho bạn vào vai một vị cứu tinh đã được tiên tri của vùng đất này. Khi bóng tối tràn đến và nhấn chìm lục địa, chiến tranh nổ ra, nhiệm vụ của bạn là đối đầu với những kẻ thù ghê gớm và khôi phục lại hòa bình trên lục địa.

Một trong những tính năng độc đáo của game Lemuria - Rise of the Delca là bản đồ thế giới vô tận cho phép người chơi khám phá những câu chuyện thú vị ở mọi ngóc ngách. Với một cốt truyện tuyến tính, nó sẽ dẫn gamer đi qua các ngục tối nguy hiểm, câu đố phức tạp và kho báu ẩn giấu để thắp lên hy vọng cuối cùng và cùng nhau dệt lên một câu chuyện hoành tráng.

Hạ gục những con trùm mạnh trong trận chiến thời gian thực của Lemuria - Rise of the Delca
Hạ gục những con trùm mạnh trong trận chiến thời gian thực của Lemuria - Rise of the Delca

Tải game Lemuria cho iOS

Người chơi Lemuria - Rise of the Delca sẽ tham gia vào các trận chiến thời gian thực, nơi bạn thành lập đội hình của riêng mình và sử dụng các kỹ năng tối thượng để đánh bại hơn 30 con trùm đầy thách thức cố thủ khắp Lemuria. Người đầu tiên đánh bại được chúng sẽ giành được một vị trí trên Đài Tiên phong và viết lại lịch sử.

Lemuria - Rise of the Delca có tất cả 12 chủng tộc anh hùng mạnh mẽ và hàng trăm thẻ bài để bạn tập hợp được một đội quân tối thượng. Với 4 nguồn sức mạnh để lập chiến lược, bao gồm Nomimos, Chaodis, Avyssos, và Theios, bạn có thể tạo một đội hình cân bằng hoàn hảo. Trò chơi cũng có các chỉ số Hoàn thiện, cho phép gamer hoàn thiện trang bị và theo đuổi các cổ vật mạnh mẽ. Mỗi thứ sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng để bạn thực hiện các phong cách chiến đấu khác nhau.

Tùy chỉnh đội hình trong mơ của bạn với các anh hùng bất khả chiến bại
Tùy chỉnh đội hình trong mơ của bạn với các anh hùng bất khả chiến bại

Nếu bạn muốn thách thức hơn, Lemuria - Rise of the Delca mang tới một Đấu trường toàn cầu để bạn chống lại những người chơi thực khắp thế giới. Để leo lên bảng xếp hạng, người chơi cần giành được ngai vàng vô địch. Bạn cũng có thể tham gia lực lượng với những người cùng chí hướng bằng cách lập guild để chinh phục thử thách và cường hóa bằng cách xây dựng Guild Tech. Rất nhiều vùng đất đang chờ đợi người chơi khám phá và chinh phục cùng với guild của mình.

Lemuria - Rise of the Delca hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm chơi game phiêu lưu thú vị và các game thủ yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật không nên bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lemuria

Liên quan, thay thế