Let's Play! Oink Games Bộ sưu tập board game cực hay

Tải về

5 (2) Oink Games Tính phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Bán được hơn 1.000.000 bản trên toàn thế giới, nhà sản xuất trò chơi Oink Games, đã đưa Let's Play lên Steam! Let's Play! Oink Gamesboard game khá nổi tiếng trên thế giới với nhiều cách chơi khác nhau dành cho gia đình, bạn bè, hoặc thậm chí là chơi một mình!

Let's Play! Oink Games là board game khá nổi tiếng với nhiều trò chơi vui nhộn
Let's Play! Oink Games là board game khá nổi tiếng với nhiều trò chơi vui nhộn

Các chế độ chơi trong Let's Play! Oink Games

Chơi cùng nhau

  • Let's Play! Oink Games Steam tương thích với tối đa 8 người chơi trực tuyến hoặc 4 người chơi ngoại tuyến. (Tối đa 8 người chơi có thể chơi cùng nhau ngoại tuyến nếu có nhiều bộ điều khiển).
  • Chơi với bạn bè của bạn trực tuyến trong thời gian thực! Nếu ít người chơi, bạn thậm chí có thể chơi với game thủ ngẫu nhiên hoặc CPU.

Chơi đơn

  • Kết hợp với những người chơi ngẫu nhiên trực tuyến hoặc chơi ngoại tuyến với CPU. (Không phải tất cả các trò chơi đều hỗ trợ chơi solo ngoại tuyến).
Bạn có thể chơi game online với game thủ ngẫu nhiên hoặc chơi ngoại tuyến với CPU
Bạn có thể chơi game online với game thủ ngẫu nhiên hoặc chơi ngoại tuyến với CPU

Các trò chơi trong game Let's Play! Oink Games

Deep Sea Adventure

Một nhóm các nhà thám hiểm cùng nhau lên một chiếc tàu ngầm để cố gắng thu thập kho báu nằm dưới đáy biển. Tất cả mọi người đều mặc đồ lặn, nhưng tất cả phải dùng chung một bình dưỡng khí. Nếu một trong số họ lặn quá sâu, mạng sống của những người khác sẽ gặp nguy hiểm! Liệu các nhà thám hiểm có thể quay trở lại tàu ngầm một cách an toàn? Đây là một board game dễ chơi cho người mới bắt đầu dành cho 2-6 người, hỗ trợ chơi solo và có sẵn đối thủ CPU.

Startups là trò chơi chiến thuật thẻ bài hấp dẫn và đầy thách thức
Startups là trò chơi chiến thuật thẻ bài hấp dẫn và đầy thách thức

A fake artist goes to NY

Mọi người đang cùng nhau vẽ một bức tranh, nhưng có người không biết họ đang vẽ gì. Có một nghệ sĩ giả đang ẩn mình giữa những nghệ sĩ thật - bạn có thể tìm ra người đó là ai không? Tuy nhiên, đừng để họa sĩ giả mạo tìm ra thứ mà những người khác đang vẽ. Cố gắng để không bị nghi ngờ là họa sĩ giả mạo, nhưng cũng cẩn thận đừng để họa sĩ giả mạo quá dễ dàng nhận ra bản vẽ! Đây là một trò chơi vẽ tranh nổi tiếng được nhiều game thủ yêu thích. Trò chơi này dành cho 3-8 người, không hỗ trợ chơi solo và không có đối thủ CPU.

Bạn có thể chơi game cùng các thành viên trong gia đình, bạn bè, hoặc chơi solo
Bạn có thể chơi game cùng các thành viên trong gia đình, bạn bè, hoặc chơi solo

Startups

Bạn là một trong những nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng của một công ty startup. Nhưng nhớ rằng chỉ một nhà đầu tư mới có thể kiếm được lợi nhuận từ công ty này. Vì vậy, bạn phải cố gắng đọc nước đi của các đối thủ trong khi sử dụng vốn và các lá bài để trở thành cổ đông lớn nhất! Bạn không chỉ phải may mắn trong trò chơi chiến thuật thẻ bài này mà còn phải phân tích đối thủ, đồng thời suy nghĩ ra nước đi của chính mình. Game dành cho 2-4 người chơi, hỗ trợ chơi solo và có sẵn đối thủ CPU.

Các trò chơi trong Let's Play! có đồ họa tương sáng, dễ chơi và vui nhộn
Các trò chơi trong Let's Play! có đồ họa tương sáng, dễ chơi và vui nhộn

Moon Adventure

Bạn bị mắc kẹt trên mặt trăng do một cơn bão lớn bắt nguồn từ mặt trời, khiến tất cả nguồn cung cấp từ trái đất đã bị phân tán. Bạn và các phi hành gia đồng nghiệp sẽ phải cố gắng thu hồi chúng trong khi mức oxy đang giảm dần. Moon Adventure là một board game hợp tác nhiều người chơi, nơi mọi người phải làm việc cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi này dành cho 2-5 người, hỗ trợ chơi solo và không có đối thủ CPU.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế