Town of Salem 2 Early Access Game ma sói Ngôi làng chết chóc

Tải về

5 (1) BlankMediaGames Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Windows 7(64-bit) trở lên

Là phần tiếp theo của game nhập vai chiến thuật Town of Salem, Town of Salem 2 mang đến vai trò mới, tính năng mới và cuộc sống mới cho thế giới Salem và thể loại Ma sói. Thị trấn Salem rơi vào tình trạng hỗn loạn khi Coven tiếp quản. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để sống sót không?

Town of Salem 2 mang đến vai trò mới và tính năng mới cho thế giới Salem
Town of Salem 2 mang đến vai trò mới và tính năng mới cho thế giới Salem

Cách chơi game Town of Salem 2

Tham gia trực tuyến với tối đa 14 người chơi khác và sử dụng trí thông minh cũng như khả năng của bạn để giành chiến thắng!

Là thành viên của Town (Thị trấn), mục tiêu của bạn là dẫn dắt các thành viên khác giành chiến thắng bằng cách xác định và loại bỏ phe đối lập. Hãy sử dụng các khả năng độc đáo của vai trò của bạn để thể hiện bản thân là người vô tội, truy tìm những kẻ giết người hoặc thậm chí hạ gục những cá nhân khả nghi.

Tham gia trực tuyến với tối đa 14 người chơi khác
Tham gia trực tuyến với tối đa 14 người chơi khác

Trong khi đó, các phe Coven, Neutral và Apocalypse sẽ hoạt động từ trong bóng tối, sử dụng khả năng của chính họ để ngăn cản những nỗ lực của phe Town. Ví dụ như đốt xác chết, ngăn chặn khả năng của các thành viên Town hay nổi cơn thịnh nộ giết chóc, mỗi vai trò đều có cách tiếp cận riêng để đạt được chiến thắng.

Với các vai trò mới, có vô số cách để chơi và giành chiến thắng trong game Town of Salem 2! Mỗi vai trò có bộ khả năng riêng, ví dụ như: chủ động nắm lấy số phận và giết người vào ban ngày, phong tước cho người chơi khác để cho họ thêm phiếu bầu, sử dụng các nghi lễ máu để tiêu diệt kẻ thù nếu bạn biết vai trò của họ,…

các phe Coven, Neutral và Apocalypse sẽ hoạt động trong bóng tối
các phe Coven, Neutral và Apocalypse sẽ hoạt động trong bóng tối

Tính năng chính của game Town of Salem 2

Chế độ Apocalypse Faction và Four Horsemen mới

  • Bốn Kỵ sĩ Tận thế đang ở đây, mỗi người có cách riêng để giành chiến thắng!
  • Với rất nhiều vai trò để lựa chọn, mỗi trò chơi đều khác biệt và thú vị.

Kiểm soát nhiều hơn bao giờ hết

  • Các cuộn giấy (Scroll) có thể tăng cơ hội trở thành vai trò yêu thích của bạn, trong khi Cursed Scroll có thể làm giảm cơ hội nhận vai trò mà bạn không thích.
  • Bạn có thể cấm các vai trò cụ thể hoặc thêm công cụ sửa đổi yêu thích của mình, chẳng hạn như VIP hoặc Kẻ phản bội thị trấn, để tạo danh sách vai trò hoàn hảo cho trò chơi của bạn.
  • Hành lang tùy chỉnh riêng tư cho phép bạn mời bạn bè của mình bằng mã sáu chữ cái đơn giản, hoặc xem qua các hành lang để tham gia các trò chơi khác.
  • Và với khả năng di chuyển tự do trong hành lang vào ban đêm và với tư cách là một bóng ma, bạn có nhiều tự do hơn để khám phá thế giới trò chơi.
Với các vai trò mới, có vô số cách để chơi và giành chiến thắng
Với các vai trò mới, có vô số cách để chơi và giành chiến thắng

Giao tiếp

Giao tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với khả năng gắn thẻ người chơi, vai trò và từ khóa trong cuộc trò chuyện.

Cá nhân hóa

Cá nhân hóa là một tính năng chính trong game Town of Salem 2. Từ việc tùy chỉnh nhân vật và thú cưng cho đến nội thất trong nhà, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn bao giờ hết.

Bạn có thể cấm các vai trò cụ thể hoặc thêm công cụ mình muốn
Bạn có thể cấm các vai trò cụ thể hoặc thêm công cụ mình muốn

Với rất nhiều tính năng và vai trò mới để khám phá, Town of Salem 2 Steam chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và độc đáo mà bạn không muốn bỏ lỡ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7(64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Town of Salem

Liên quan, thay thế