Liên Quân Thủ Thành cho iOS Game chiến thuật phòng thủ miễn phí cho iPhone

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Liên Quân Thủ Thành cho iPhone là game chiến thuật phòng thủ được phát hành bởi Soha Game. Game Liên Quân Thủ Thành cho iOS như một làn gió mới giữa một rừng game nhập vai kiếm hiệp liên tục được Việt hóa trong thời gian vừa qua. Tải game Liên Quân Thủ Thành cho iOS để bắt đầu tham gia cuộc chiến ngăn chặn sự tấn công của quái vật bảo vệ Long Châu.

Giao diện game Liên Quân Thủ Thành
Giao diện game Liên Quân Thủ Thành

Tính năng chính của game Liên Quân Thủ Thành cho iOS

  • Game chiến thuật thủ tháp duy nhất có cơ chế nuốt tướng cấp thấp lên thần tướng Đỏ - thay đổi ngoại hình, đổi bộ kỹ năng cực ấn tượng.
  • Tham gia đấu trường liên server đấu mùa giải săn thần tướng Cam liên tục không ngừng nghỉ
  • PvP giao chiến thời gian thực
  • Bá chủ chiến - PvP với người chơi Top 1 24/7
  • Hệ thống chiến trường PvP săn boss vạn người tham gia
  • Party rủ đội chống cửa chiếm quà, đồng đội càng mạnh được quà càng lớn
  • PvP lôi đài chiến thuật cực hay, thành bại tại kỹ năng, thắng thua do xếp đội.
  • Hội tụ tính năng đặc sắc của thế hệ game tam quoc thu thanh mobile mới
  • Party Vượt ải, PK liên server
  • Chiến trường cam go – Vạn người PK khốc liệt
  • Phong vân cùng vạn giai nhân: Điêu Thuyền, Đắc Kỷ, Vương Chiêu Quân, vv
Kỹ năng tướng trong Liên Quân Thủ Thành
Kỹ năng tướng trong Liên Quân Thủ Thành

Thị trường game Việt hiện nay đang “bội thực” bởi quá nhiều game nhập vai chủ đề Tam Quốc, Kiếm hiệp, Tiên hiệp. Có thể những game này thực sự hấp dẫn nhưng đã khiến cho người chơi dần cảm thấy nhàm chán khi không có quá nhiều đột phá. Soha Game thực sự khôn ngoan khi ra mắt Liên Quân Thủ Thành cho iOS ở thời điểm này, không chỉ mới mẻ về nội dung mà gameplay cũng vô cùng hấp dẫn.

Dòng game chiến thuật có thể chìm lắng trong khoảng thời gian 1 năm qua. Tuy nhiên sự hấp dẫn của nó thì chưa bao giờ bị nghi ngờ, chúng ta có thể thấy được sự trường tồn của Age of Empires hay game đế chế mobile Clash Of Clans giữa những thay đổi liên tục thị trường game hiện nay.

Nhân vật chính trong Liên Quân Thủ Thành cho Android
Nhân vật chính trong Liên Quân Thủ Thành cho Android

Gameplay của Liên Quân Thủ Thành cho iOS là sự xen lẫn của game chiến thuật phòng thủ và đấu tướng trực tuyến, đôi khi lại khiến cho người chơi cảm thấy có một chút gì đó mang dáng dấp của trò chơi Plant vs Zombies ở cách sắp xếp đội hình ngăn chặn sự tấn công của zombie từ nhiều hướng khác nhau.

Trò chơi có được xây dựng trên công nghệ đồ họa 3D thế hệ 4.0 với các hiệu ứng sắc nét. Các nhân vật trong Liên Quân Thủ Thành cho iOS được thiết kế theo phong cách manga kết hợp chibi vô cùng dễ thương mang đến nhiều điều mới lạ cho dòng game chiến thuật mobile hiện nay.

Tướng trong game Liên Quân Thủ Thành được thành 4 lớp mang những kỹ năng riêng biệt. Thậm chí các game thủ có thể triệu hồi hàng loạt vị tướng nổi tiếng của Tam Quốc, Phong Thần, Tây Du đến các minh tinh, danh ca đình đám: Michael Jackson, Marilyn Monroe, vv. hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ. Ngoài ra game còn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn: PvP theo mô típ game đấu thẻ tướng như Bang chiến, đấu Xếp hạng, Anh hùng chiến, chiếm Tài nguyên, vv cho đến hoạt động PvE dàn trải đầy thử thách với Leo tháp, phụ bản Tinh anh, Viễn chinh, vv.

Mỗi trận đấu sẽ có tối đa 6 vị tướng ra trận, chúng ta cần phải thực sự sáng suốt để sử dụng các kỹ năng của tướng nhằm lựa chọn từng vị trí để tạo ra sát thương cao nhất để ngăn chặn bước tiến của đoàn quân quái vật. Mục tiêu chính của mỗi trận đấu chính là bảo vệ nhà chính Long Châu ở cuối đường, khi để 10/10 quái vật đột nhật đến Long Châu bạn sẽ là người thua cuộc.

Cuộc chiến trong Liên Quân Thủ Thành cho iOS sẽ vô cùng khó khăn, chúng ta phải sắp xếp tướng ở nhiều vị trí bởi quái vật sẽ đến từ nhiều hướng khác nhau bạn không thể biết trước. Đặc biệt sự xuất hiện của Boss với những kỹ năng vượt trội về tốc độ, HP, phòng thủ cao, gây nhiễm độc, tàng hình, đẻ trứng, vv cần có sự cảnh giác và tập trung cao độ.

Cách chơi dòng game thủ thành thực sự đã quá quen thuộc với các game thủ, tuy nhiên Liên Quân Thủ Thành cho iOS có rất nhiều yếu tố mới lạ đã được bổ sung để tạo ra trải nghiệm “cân não” nhất cho người chơi. Bên cạnh đó Liên Quân Thủ Thành cũng là tựa game chiến thuật thủ tháp duy nhất có cơ chế nuốt tướng cấp thấp lên thần tướng Đỏ - thay đổi ngoại hình, đổi bộ kỹ năng cực ấn tượng.

Sự nổi bật của Liên Quân Thủ Thành không chỉ nằm ở đồ họa mới lạ mà game còn có dung lượng khá nhẹ nhàng chỉ 200MB. Nếu bạn là tín đồ của dòng game chiến thuật thì Liên Quân Thủ Thành chính là tựa game tuyệt đối không nên bỏ qua. Tải game Liên Quân Thủ Thành để bắt đầu chơi trên iPhone.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về