Life Crush Story cho Android Game mô phỏng cuộc sống chân thực

Tải về

3 (1) QuickTurtle Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Life Crush Story cho Android là game mô phỏng cuộc sống chân thực, phản ánh nhiều khía cạnh của cuộc sống. Tải và chơi Life Crush Story cho Android miễn phí trên CH Play.

Life Crush Story là game mô phỏng cuộc đời giống Game of Story
Life Crush Story là game mô phỏng cuộc đời giống Game of Story

Download game Life Crush Story cho Android

Lưu ý:

Life Crush Story cho Android có một câu chuyện về thực tế đen tối, và nó rất khó so với các trò chơi bình thường. Vì thế, hãy chú ý quan sát và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định về hành động tiếp theo nhé!

Theo tâm sự của nhà phát triển, Life Crush Story cho Android ra đời dành cho những người mà tới ước mơ cũng vô cùng xa xỉ với họ. Life Crush Story: Lost Dreams kể về câu chuyện của những người trẻ sống 'cuộc đời không có hy vọng và ước mơ. Tại sao giấc mơ của họ biến mất? Chuyện gì đã xảy ra với họ vậy? Chơi game và bạn sẽ có câu trả lời.

Về cơ bản, Life Crush Story là một trò chơi mô phỏng cuộc sống dựa trên câu đố nối 3. Nhân vật của bạn sẽ dần lớn lên và phát triển ước mơ thông qua các câu đố đơn giản và trò chơi nhỏ. Tất nhiên, bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để biến ước mơ thành hiện thực.

Điểm nổi bật của game Life Crush Story cho Android

  • Từ em bé lớn dần thành học sinh đến người tìm việc. Bạn sẽ đối mặt với những tình huống cuộc sống khác nhau mà chúng ta phải đối mặt theo thời gian. Điều đó làm cho trò chơi thú vị hơn.
  • Nhiều công việc dể lựa chọn với chân dung tự họa của những người trẻ tuổi đang buồn vì các vấn đề thường gặp trong cuộc sống đang chờ bạn giải quyết. Tất nhiên, tương tự như trong thực tế, nếu muốn kiếm được một công việc tốt, bạn cần phải nỗ lực cải thiện bản thân không ngừng.
  • Bộ lá bài số phận đại diện cho các khía cạnh khác nhau của niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Chúng làm cho Life Crush Story trở nên thú vị và khó đoán hơn.
  • Bạn chỉ sống một lần! Tuổi trẻ của bạn có thể đã trôi qua, nhưng bạn có thể sống bao nhiêu lần tùy thích trong Life Crush Story! Biết đâu bạn sẽ chiêm nghiệm ra nhiều điều hữu ích về cuộc sống hiện tại sau nhiều lần chơi game.

Nhìn chung, Life Crush Story cho Android là một game mô phỏng cuộc sống hay, gần giống với Trò chơi cuộc đời Game of Life nhưng có thể thú vị hoặc u buồn tùy thuộc vào quyết định của bạn cho từng vấn đề gặp phải. Download Life Crush Story cho Android trên CH Play và bạn có thể chơi game miễn phí bất kỳ lúc nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Life Crush Story

Liên quan, thay thế