Life on Earth cho iOS 1.6.7 Game idle tiến hóa sự sống trên trái đất

Tải về

3 (1) DoMobile Miễn phí 08

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào thế giới phát triển được như ngày nay? Bạn đam mê học hỏi và nghiên cứu khoa học? Bạn quan tâm đến sự tiến hóa của các sinh vật? Game Life on Earth sẽ cho bạn thỏa mãn những điều đó.

Chạm để theo dõi sự tiến hóa của sự sống trong game Life on Earth
Chạm để theo dõi sự tiến hóa của sự sống trong game Life on Earth

Đây là một game thuộc thể loại mô phỏng quá trình tiến hóa của các sinh vật trên thế giới, vừa giúp bạn giải trí lúc rảnh rỗi, vừa là một trò chơi giáo dục cung cấp những kiến thức bổ ích về khoa học tiến hóa.

Game Life on the Earth cung cấp cho bạn vô số kiến thức về cổ sinh vật học. Tại đây, bạn có cơ hội tìm thấy và khám phá những bí ẩn về các sinh vật cổ xưa và bí ẩn của Trái đất. Bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi nhỏ hấp dẫn, tận hưởng niềm vui với những kiến thức mới mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Khám phá các khu vực khác nhau trên trái đất
Khám phá các khu vực khác nhau trên trái đất

Ngoài ra, game còn gây ấn tượng mạnh nhờ đồ họa 3D chân thực và sắc nét. Hình ảnh của các sinh vật được mô phỏng tỉ mỉ đến từng cm. Hiệu ứng chuyển động và âm thanh tái tạo theo đặc điểm của các sinh vật cổ đó. Tất cả mang đến cho bạn một thế giới cổ sống động.

Tải game Life on Earth cho iOS

Nhờ khoa học kỹ thuật tiên tiến của loài người, quá trình tiến hóa của các loài sinh vật trên thế giới không còn là điều bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng sức mạnh của khoa học công nghệ để khôi phục lại quá trình tiến hóa của các sinh vật cổ đại. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tiến hóa của chúng.

Đắm mình trong thế giới dưới nước tuyệt vời và khám phá những điều thú vị
Đắm mình trong thế giới dưới nước tuyệt vời và khám phá những điều thú vị

Game Life on Earth cung cấp cho người chơi một sơ đồ bí ẩn về trái đất. Trong đó, mỗi thời đại là một nhánh. Người chơi cần phản dần dần nâng cấp các công nghệ tiến hóa, cải tiến thiết bị để mở khóa và khám phá những bí ẩn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 399,9 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Life on Earth

Liên quan, thay thế