Life on Earth cho Android 1.7.0 Game tiến hóa nhàn rỗi Sự sống trên trái đất

Tải về

Life on Earth không phải là một game idle nguyên bản, mà là một trò chơi giáo dục đặc biệt về tiến hóa của sự sống. Bạn không chỉ được trải nghiệm trò chơi tiến hóa nhàn rỗi thú vị và dễ dàng mà còn học được kiến thức về các loài cổ đại huyền bí và nền văn hóa nhân loại.

Chạm để theo dõi sự tiến hóa của sự sống trong game Life on Earth
Chạm để theo dõi sự tiến hóa của sự sống trong game Life on Earth

Câu chuyện trong game

Sự sống trên Trái đất đã tiến hóa 4 tỷ năm. Nhưng nếu tính từ khi loài người xuất hiện thì mới khoảng 1 triệu năm. Chúng ta có thể chỉ chiếm một vài phút trong dòng thời gian tiến hóa của sự sống. Trong cuộc đấu tranh chống lại tự nhiên, các sinh vật tiền sử to lớn đã di chuyển từ đại dương tới đất liền, từ cấp thấp lên cấp cao và trên Trái đất - ngôi nhà chung của chúng ta, chúng đã vẽ lên một bức tranh lịch sử rực rỡ và đầy màu sắc.

Khám phá các khu vực khác nhau trên trái đất
Khám phá các khu vực khác nhau trên trái đất

Bạn là một nhà khoa học của phòng thí nghiệm cổ sinh vật học. Cùng với sự giúp đỡ của trợ lý robot của mình, bạn có thể nghiên cứu về lịch sử của cổ sinh vật học, vẽ nên một ấn bản về sự tiến hóa của sự sống và mở khóa những bí mật của cuộc sống.

Đặc trưng của game Life on Earth cho Android

Game idle thông thường

Bạn có thể tận hưởng niềm vui chỉ với chút ít thời gian và công sức.

Giáo dục khoa học

Trong game Life on the Earth, có rất nhiều kiến thức chuyên môn về các sinh vật cổ đại, bạn có thể tìm hiểu về những khu vực mới mà mình chưa từng biết đến và cảm nhận sự tiến hóa vĩ đại của sự sống.

Đắm mình trong thế giới dưới nước tuyệt vời và khám phá những điều thú vị
Đắm mình trong thế giới dưới nước tuyệt vời và khám phá những điều thú vị

Sự phục hồi sinh học

Khôi phục một vài dạng sinh vật cổ đại một cách chân thực, thể hiện thói quen và tập tính của chúng, chẳng hạn giao tiếp với các sinh vật cổ trực tiếp mặt đối mặt, xem sự tiến hóa của cuộc sống từ bảo tử cho tới cá, khủng long và con người.

Công nghệ trang bị tri thức

Cải thiện công nghệ thiết bị trí tuệ và cùng với sức mạnh công nghệ để khôi phục quá trình tiến hóa sự sống và đẩy nhan tốc độ tiến hóa sự sống.

Các bí mật của Trái đất

Nâng cấp công nghệ tiến họa, tăng tốc tiến hóa cổ sinh vật, vẽ lên một bản về tiến hóa sự sống và mở khóa các bí mật về sự sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Life on Earth

Liên quan, thay thế