Life Quest for Mac 2 Game quản lý thời gian

Tải về

4,4 (10) Big Fish Games Dùng thử 3.152 Dung lượng: 64,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Life Quest là một trò chơi thuộc thể loại Quản lý thời gian.Trong vai một học sinh vừa mới tốt nghiệp trung học, bạn sẽ bước vào những thử thách mới, tranh tài cùng những người bạn học cũ cùng trường trong những công việc và mục tiêu hàng ngày.

Life Quest bắt đầu từ nơi đây … Bạn có thể đến cửa hàng Fashion Passion bán quần áo thời trang duy nhất trong thành phố để lựa chọn mua quần áo tùy chỉnh nhân vật của mình, việc này sẽ làm tăng thêm mức độ Hạnh Phúc của bạn, quần áo cũng mang đến mức độ Quyến Rũ và nó có thể giúp bạn tìm được một công việc làm hoặc một người bạn.

City Hall là nơi đăng báo đủ loại công việc khác nhau, từ mức lương thấp nhất của một người làm bếp đến mức lương cao nhất của người lãnh đạo một công ty, mỗi công việc đều có những yêu cầu nhất định. Bạn cũng cần phải ghi tên học các lớp đào tạo những ngành nghề khác nhau ở College of Knowledge.

Còn rất nhiều nơi chốn để thăm viếng như The Wheel Deal để tìm mua phương tiện di chuyển trong thành phố, PETropolis để mua những con vật yêu thương, xem phim ở rạp chiếu bóng, tìm đến cửa hàng bán đồ nội thất … Mỗi ngày thì bạn cũng cần phải ăn uống, về nhà để nghỉ ngơi.

Mỗi hành động trong trò chơi đều làm giảm đồng hồ đo thời gian trong ngày , ngoài ra còn có đồng hồ đo Hạnh Phúc , càng vui nhiều thì bạn sẽ ngủ ngon hơn và có được thêm thời gian cho ngày hôm sau. Học thêm , có một công việc tốt , sở hữu một con vật cưng, mua xe, mua đồ nội thất và nâng cấp nhà của bạn , hãy vui chơi … lập gia dình và có con!

Bạn sẽ là người được nâng cốc chúc mừng trong ngày họp mặt của những người bạn học cũ cùng trường hay không? Tất cả đều tùy thuộc vào tài năng của bạn!

Theo get-game

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 64,9 MB
  • Lượt xem: 3.207
  • Lượt tải: 3.152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm