LightSlinger Heroes cho iOS 2.3.1 Game nhập vai giải đố hấp dẫn

Tải về

3 (1) Skyborne Games Miễn phí 02 Dung lượng: 155,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.1 trở lên

LightSlinger Heroes cho iOS là sự kết hợp thú vị giữa game nhập vaigame bắn bóng đưa bạn đến với một vương quốc trong thế giới tưởng tượng đang bị xâm chiếm bởi thế lực bóng tối. Nhiệm vụ của bạn là trừ gian diệt ác và mang hòa bình trở lại cho vùng đất.

Ngắm và bắn chính xác Raid boss cùng bạn bè trong thời gian thực Đấu trường PvP đầy cạnh tranh

Đến với sân chơi LightSlinger Heroes cho iOS, bạn cần bắn và nối các quả bóng để tấn công hoặc bảo vệ vương quốc của mình. Trong trò chơi nhập vai bắn bóng này, bạn thành lập team bất khả chiến bại với hàng chục anh hùng độc đáo. Mỗi anh hùng có phép thuật chiến đấu khác nhau mà có thể xoay chiều thế trận của trận chiến nếu bạn sử dụng một cách khôn ngoan.

Gameplay rất đơn giản giống như các game bắn bóng cổ điển như Bubble CoCo cho iOS hay Bubble Shooter: Fashion Bird cho iOS, bạn cần kết nối bóng mà bạn bắn từ dưới màn hình với bóng ở phía trên sao cho chúng cùng màu với nhau để thực hiện hành động và sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau vào kẻ thù, phụ thuộc vào anh hùng bạn có trong team. Về cơ bản, bắn nhiều hơn 3 trái bóng màu xanh cho bạn tấm màn bảo vệ bản thân, bóng màu đỏ cho phép bạn tấn công kẻ thù và bóng xanh lá cây sẽ chữa lành và làm đầy thanh sức khỏe, trong khi bóng màu vàng sẽ tạo ra đòn sát thương điện.

Tiến hóa anh hùng Giải phóng sức mạnh của anh hùng

Yếu tố nhập vai của game tỏa sáng ở chỗ bạn được phép thu thập nhiều nhân vật khác nhau cho cuộc hành trình, nâng cấp nhân vật, trang bị cho họ với nhiều vật phẩm khác nhau để tăng cường sức mạnh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thách thức bạn bè và theo dõi vị trí của mình trên bảng xếp hạng thế giới.

Tính năng chính của LightSlinger Heroes cho iOS

Thu thập anh hùng

Khám phá hàng chục anh hùng độc đáo - mỗi nhân vật có kỹ năng sức mạnh riêng. Nâng cấp sức mạnh của họ và xây dựng team hùng mạnh nhất vương quốc. Chọn ra trưởng nhóm hoàn hảo từ Sun Valkyrie Ilyana, Sun Valkyrie Ilyana hay thậm chí là Fortune Hunter Harrison Croft!.

Chiến lược giải đố nhanh

Các trận chiến diễn ra nhanh và trực quan. Kết hợp giữa yếu tố bắn bóng và nhập vai chiến thuật, mọi trận chiến đều sẽ tươi mới và thú vị. Kết hợp các kỹ năng của anh hùng để tiêu diệt kẻ thù, sử dụng sự pha trộn đúng đắn giữa lòng dũng cảm và phép thuật để giành chiến thắng.

RPG tưởng tượng cổ điển

Thu thập và nâng cấp các trang bị của anh hùng. Nâng cấp các boss để sẵn sàng đối đầu với mọi boss. Huấn luyện team của bạn để đánh bại Legendary Dragon Kirin. Chiến tranh đã đến Lunaria, dẫn dắt team của bạn đến chiến thắng.

Trận chiến khốc liệt với boss

Chiến đấu chống lại các boss hùng mạnh. Mỗi boss có sức mạnh khác nhau, nhưng ai cũng có điểm yếu. Tìm kiếm nó, khai thác nó và thể hiện kỹ năng Light Slinger của bạn.

Raid nhiều người chơi trong thời gian thực

Thách thức các cuộc đột kích khó khăn và tập hợp bạn bè để giúp bạn raid boss. Giành phần thưởng của người chơi khác trong thời gian thực.

Lập Guild

Cùng với bạn bè trong guild chiến đấu để trở thành guild dẫn đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu. Raid boss cùng nhau hoặc chia sẻ phẩn thưởng bằng cách mở khóa nhiểu rương kho báu giá trị.

Thách thức bạn bè

Ghi được điểm cao và đánh bại bạn bè. Hạ gục boss và đánh bại vị trí của người chơi khác để leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Niềm vui sống động

Kiếm các anh hùng trong nhiều sự kiện đặc biệt xuất hiện mỗi ngày. Người chơi kinh nghiệm có thể tham gia các sự kiện đặc biệt, mỗi sự kiện có luật gameplay độc đáo riêng mà sẽ thay đổi mỗi tuần.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm