Little Big Snake cho Android 2.6.21 Game rắn săn mồi giống Slither.io

Tải về

4,6 (9) LittleBIGsnake Miễn phí 364

Có cách chơi tương tự với trò chơi nuôi rắn Slither.io, nhiệm vụ của bạn trong Little Big Snake là điều khiển rắn theo cách riêng, cạnh tranh với các con rắn khác để hoàn thành nhiệm vụ, tiêu diệt người chơi khác. Ngoài ra, bạn đừng quên ngấu nghiến mật hoa và năng lượng do đối thủ để lai sau khi chết để tăng kích thước, kỹ năng và khả năng của bạn. Đập phá theo cách riêng, chiếm lấy các chuỗi thức ăn và trở thành con rắn to nhất ở vùng đất Little Big Snake.

Nuôi rắn của bạn thành con rắn lớn nhất vùng đất Little Big Snake
Nuôi rắn của bạn thành con rắn lớn nhất vùng đất Little Big Snake

Thách thức người chơi khác hàng ngày và cố gắng tiêu diệt họ để trở thành con rắn lớn nhất. Tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng cách rình mò xung quanh chúng, tìm cách để chúng đâm đầu vào người bạn và bỏ mạng. Ăn mật hoa và năng lượng còn sót lại khi chúng chết đi, đồng thời thu thập chìa khóa, vật phẩm để mở khóa các level, nhiệm vụ và đồng minh.

Chơi game và nhận phần thưởng
Chơi game và nhận phần thưởng

Cách điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần di chuyển ngón tay để điều khiển rắn đi theo hướng mong muốn. Hãy cố gắng để giành vị trí đầu trong bảng xếp hạng trực tuyến ở góc phải màn hình.

So với nhiều game rắn săn mồi khác, game hành động Little Big Snake được thiết kế độc đáo hơn. Có rất nhiều skin đẹp cho rắn của bạn, từ dễ thương cho đến hầm hố, đáng sợ và cả ngộ nghĩnh. Môi trường chơi game cũng được thiết kế là một nền đất khá chân thực, có cả cỏ cây, tảng đá và một số sinh vật khác như bọ cánh cứng, ốc sên, đom đóm...

Phát triển bộ sưu tập rắn của bạn
Phát triển bộ sưu tập rắn của bạn

Little Big Snake là trò chơi theo phong cách rắn săn mồi hay nuôi rắn cực đỉnh trên di động. Nếu bạn từng mê Slither.io, chắc chắn sẽ thích và “nghiền” trò chơi này.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 1.193
  • Lượt tải: 364
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Big Snake

Liên quan, thay thế