Little Big Workshop cho iOS 1.0.9 Game mô phỏng quản lý xưởng sản xuất hàng hóa

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 10

Little Big Workshop là một trò chơi mô phỏng kinh doanh, nơi bạn vào vai chủ xưởng sản xuất, chịu trách nhiệm thiết kế, xây dựng và lý xưởng của mình. Mục tiêu của bạn là kiếm lợi nhuận bằng cách sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau và phát triển xưởng sản xuất nhỏ của mình thành một đế chế công nghiệp thịnh vượng.

Bạn trở thành ông trùm quản lý nhà máy sản xuất to lớn trong game Little Big Workshop
Bạn trở thành ông trùm quản lý nhà máy sản xuất to lớn trong game Little Big Workshop

Game Little Big Workshop cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn phong phú và đa dạng về dây chuyền sản xuất và sản phẩm. Bạn có thể tạo ra nhiều loại mặt hàng khác nhau gồm đồ nội thất, đồ chơi, đồ điện tử, thực phẩm và các mặt hàng tiêu dùng khác. Gamer cần hợp lý hóa quy trình sản xuất và quản lý tài nguyên và nhân viên nhằm đảm bảo tạo ra được các sản phẩm chất cao và giao hàng đúng hạn.

Tải game Little Big Workshop cho iOS

Gameplay của Little Big Workshop tập trung vào việc quản lý kinh tế và ra quyết định chiến lược. Người chơi cần phân bổ nguồn lực hợp lý, xây dựng kế hoạch sản xuất, quản lý chi phí, giá cả, đồng thời liên tục tiến hành nghiên cứu thị trường và mở rộng kinh doanh. Mỗi quyết định bạn đưa ra đều ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và triển vọng phát triển của nhà máy.

Sản xuất hàng chục mặt hàng khác nhau theo nhu cầu của khách hàng
Sản xuất hàng chục mặt hàng khác nhau theo nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh việc tập trung vào việc sản xuất, người chơi Little Big Workshop còn có thể tùy chỉnh nhà xưởng của mình, chẳng hạn thay sàn mới, bố trí và trang trí theo sở thích và nhu cầu của mình. Từ việc sắp xếp vị trí của máy móc và dây chuyền làm việc, đến thiết kế quy trình sản xuất và tối ưu hiệu quả, bạn được tự do tạo ra môi trường làm việc độc đáo.

Bạn cũng có thể hợp tác với các nhà cung cấp, khách hàng và công ty khác, thiết lập mối quan hệ cung ứng nguyên vật liệu ổn định với nhà cung cấp, chốt giao dịch với khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ, cạnh tranh và hợp tác với các đối thủ để giành lợi thế trên thị trường.

Phát triển và mở rộng nhà máy của bạn
Phát triển và mở rộng nhà máy của bạn

Game Little Big Workshop cho iOS cung mang đến đầy những niềm vui và sự hài hước. Bạn sẽ đối mặt với nhiều thử thách và sự kiện thú vị khác nhau, tương tác với các nhân viên và trải nghiệm tất cả điều thú vị về cuộc sống trong nhà máy.

Hãy tải game Little Big Workshop về điện thoại và tạo ra một nhà máy độc đáo, thịnh vượng của riêng mình, sản xuất những sản phẩm tuyệt vời cho cuộc sống. Game Little Big Workshop hiện đang được bán với giá $9.99 trên App Store.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế