Little Corner Tea House cho Android 0.0.3171 Game Quán trà góc nhỏ’ nhẹ nhàng, dễ thương

Tải về

3 (1) UnicON Miễn phí 124 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng bạn bước vào không gian ấm cúng, thoải mái của Little Corner Tea House, một thiên đường cổ kính, nơi bạn vào vai chủ quán, phục vụ những ly trà thơm phức và món ăn nhẹ ngon miệng, đồng thời mang lại sự bình yên cho những người đang có tâm hồn bị xáo trộn. Trong trò chơi mô phỏng nhẹ nhàng này, bạn không chỉ làm đồ uống mà còn xây dựng các mối quan hệ, kể chuyện và tạo ra ốc đảo yên bình giữa một thế giới hỗn loạn.

👉 Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Hàn để tải Little Corner Tea House về máy và chơi.

Little Corner Tea House cho bạn quản lý một tiệm trà nhỏ yên bình

Trong game, bạn sẽ đồng hành cùng cô gái xinh đẹp tên Hana, giúp cô ấy điều hành quán trà. Cùng nhau, bạn sẽ làm đủ loại đồ uống ngon, trồng cây trà của riêng mình, tạo ra những con búp bê độc đáo và trang trí ngôi nhà theo ý thích.

Một trong những điều thú vị nhất của trò chơi là nó mang đến cho cho gamer trải nghiệm thực sự về việc sản xuất trà từ đầu đến cuối, từ gieo hạt, tưới nước, bón phân cho tới thu hoạch lá trà. Thận trọng trong từng bước để có những cây trà khỏe mạnh, vui vẻ.

Để giữ cho khách hàng hài lòng, bạn cũng cần ghi nhớ sở thích của họ. Đôi khi, họ gọi món khá khó hiểu và việc đoán đúng ý của khách như giải một câu đố.

Nhìn chung, game Little Corner Tea House mang lại trải nghiệm thư giãn và nhập vai. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc êm dịu, lắng nghe những câu chuyện thú vị từ khách hàng. Đó cũng là cách hoàn hảo đề bạn được thư giãn và tâm trí được chữa lành trong thế giới ảo ấm cúng.

Tính năng nổi bật của game Little Corner Tea House cho Android

Khoa học và nghệ thuật pha trà thông qua thực hành thế giới ảo và thật

Quy trình trồng trà là một trong những điều thú vị nhất mà bạn được trải nghiệm trong Little Corner Tea House. Người chơi sẽ bắt đầu với hạt giống, chăm sóc cây cho chúng lớn lên và cẩn thận thu thập lá trà. Từ việc gieo hạt đến hái lá, phơi khô, sao và cuối cùng là thu hoạch thành phẩm, bạn sẽ có cảm giác như đang đến gần hơn với thiên nhiên và nghề pha trà.

Sử dụng những nguyên liệu khó kiếm để nấu mọi thứ, từ bia truyền thống cho đến những sáng tạo mới lạ. Và hãy nhớ rằng, thị hiếu của khách hàng là chìa khóa để quán trà của bạn phát triển lớn mạnh.

Chế độ đặt hàng giải trí: Giải mã đồ uống

Một khách hàng bước vào và gọi món “Những đám mây vui vẻ”. Bạn có biết họ gọi món gì không? Một ly cappuccino sủi bọt hay một ly latte thơm ngon. Bạn sẽ vào vai thám từ đồ uống trong chế độ “Đặt hàng vui vẻ” này và cố gắng hiểu những đơn đặt hàng kỳ quặc của khách hàng.

Trong game Little Corner Tea House, gọi món là một trò chơi thú vị. Bằng cách giải mã những bí ẩn của khách hàng, bạn sẽ có thể phục vụ đồ uống độc đáo như những khách quen.

Kết hợp các nguyên liệu khác nhau để pha chế ra loại trà đặc biệt

Khám phá nhiều loại đồ uống khác nhau: cả thế giới trong tách trà của bạn

Đồ uống tại Little Corner Tea House rất đa dạng và ngon miệng. Luôn có những đồ uống mới khi bạn học cách pha chế với hơn 200 lựa chọn khác nhau, chẳng hạn như trà cay, ô long, trà mứt và nhiều loại cà phê. Khi mở khóa đồ uống mới giống như bạn đến thăm một đất nước mới mà không cần bước chân ra khỏi quán trà ấm cúng của mình.

Ủ trà cho mọi mùa, với các sự kiện chủ đề theo mùa phong phú

Mọi thứ trong quán trà thay đổi theo mùa và luôn có điều gì đó mới mẻ để bạn tìm hiểu với hơn 70 hoạt động theo chủ đề theo mùa. Mỗi mùa đều có một sự kiện phù hợp với mọi tâm trạng, từ đi bộ dọc theo con đường ký ức ở công viên giải trí đến việc tìm hiểu thần thoại Hy Lạp, La Mã, cho đến hành trình lãng mạn xuyên thời kỳ Phục Hưng… Mỗi lễ kỷ niệm sẽ mang đến cho quán trà của bạn đầy nguyên liệu mới để bạn phục vụ những cuộc phiêu lưu mới thú vị mỗi ngày trong năm.

Trang trí phòng trà và làm búp bê

Bạn đã bao giờ mơ ước tạo ra dòng sản phẩm búp bê hoặc mở một cửa hàng theo phong cách độc đáo của riêng mình? Little Corner Tea House có một góc nhỏ để bạn thỏa sức tưởng tượng thông qua việc thiết kế cửa tiệm và làm búp bê. Bạn có thể thích một quán trà mang lại cảm giác mộc mạc, cổ xưa hay sạch sẽ, hiện đại. Làm những con búp bê để khách hàng có cảm giác như ở nhà và là một cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo. Nhấn mạnh vào việc thể hiện và tùy biến cá nhân, Little Corner Tea House không chỉ là một trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.3171
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế