Little Corner Tea House cho iOS Game quản lý tiệm trà nhỏ và pha chế các loại trà

Tải về

3 (8) Miễn phí 3.796

Game Little Corner Tea House: Knitting room (tên tiếng Hàn là 모퉁이뜨개방 with 카페) mang đến phong cách mới của thể loại game trùm kinh doanh có cốt truyện. Trong trò chơi mô phỏng này, bạn quản lý một quán trà nhỏ trong thị trấn, tự tay pha các loại trà, cà phê, làm bánh, trồng cây, làm búp bê dễ thương và lắng nghe câu chuyện của các vị khách đến thưởng trà.

Little Corner Tea House cho bạn quản lý một tiệm trà nhỏ yên bình

Khi mọi người đều có tâm trạng vui vẻ, cách tuyệt vời nhất để tận hưởng một buổi sáng Chủ nhật yên bình là thưởng thức một tách trà nóng và chút thời gian ở một mình. Tụ tập cùng nhóm bạn thân nhất và thay phiên kể chuyện cho nhau nghe, hoặc ghé thăm những địa điểm yên tĩnh, thư giãn. Nếu ghé vào quán trà ấm áp và dễ chịu trong Little Corner Tea House, bạn sẽ tìm thấy mọi sắc thái mà mình đang tìm kiếm.

Trong vai chủ quán, bạn có trách nhiệm đảm bảo mọi khách hàng của mình đều hài lòng với trải nghiệm thưởng trà, thư giãn khi đến quán.

👉 Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Hàn để tải Little Corner Tea House cho iOS và chơi.

Kết hợp các nguyên liệu khác nhau để pha chế ra loại trà đặc biệt

Tải game Little Corner Tea House cho iOS

Khách hàng có thể nếm thử các loại trà khác nhau do chính tay bạn pha chế. Những khách hàng quen của tiệm trà ấm áp, thân thiện theo phong cách kiến trúc truyền thống Nhật Bản trong Little Corner Tea House đều không vội vàng. Họ sẵn sàng chờ đợi để thưởng thức tách trà ngon, giữa không gian mà mọi đồ vật và âm thanh đều phối hợp với nhau một cách liền mạch, những câu chuyện của các nhân vật cũ và mới có thể được kể theo nhiều cách khác nhau.

Không chỉ điều hành quán trà, người chơi Little Corner Tea House còn có thể tham gia vào nhiều sở thích phụ đáng yêu, chẳng hạn như trồng cây, thu hoạch lá trà, pha chế với công thức như ngoài đời thực, trang trí nhà cửa, thậm chí là làm ra những con búp bê đáng yêu. Tham gia vào các hoạt động mới lạ và mở rộng mối quan hệ xã hội bằng cách gặp gỡ những người mới. Bạn sẽ mở và điều hành một quán cà phê quyến rũ ở góc bất kỳ con phố nào mà mình mơ ước.

Tính năng nổi bật của game Little Corner Tea House cho Android

Bối cảnh câu chuyện yên bình

Cuộc sống trong Little Corner Tea House là giấc mơ của nhiều người, đó là quản lý quán trà, trồng cây, làm đồ thủ công,... tận hưởng sự yên bình, nhãn nhã.

Công việc của bạn hàng ngày sẽ là pha nhiều loại trà, cà phê và đồ uống mát lạnh hay ấm nóng khác nhau để phục vụ khách hàng, làm bánh để khách nhâm nhi cùng ly trà thơm.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng đồ ăn thì bạn cũng trồng các loại cây, hoa lá để làm nguyên liệu cho các loại trà, cùng với đó là bày trí quán cho đẹp mắt, thu hút mọi người đến thưởng trà.

Vì thế, khách đến đây không chỉ để uống trà, mà còn để thưởng thức hoa cỏ thơ mộng, thưởng thức sự hòa quyện hoàn hảo của trà và bánh ngọt, mua các món đồ thủ công trang trí đẹp mắt và tận hưởng bầu không khí thư giãn, yên bình.

Trò chuyện để chữa lành, tìm cảm hứng

Không chỉ là một người bán trà, bạn còn tâm sự với các vị khách thân thiết thường lui tới quán. Mỗi người mang theo những tâm sự khác nhau. Lắng nghe câu chuyện cuộc sống thú vị của họ và giúp mọi người được chữa lành.

Game có lối kể chuyện êm đềm, các câu chuyện đáng yêu và bầu không gian pastel cổ điển yên bình cho bạn cảm nhận được sự bình yên ngay khi bước chân vào quán trà nhỏ, giúp trái tim bạn được sưởi ấm mỗi ngày.

Nhiều điều thú vị

Bạn có thể tự tạo ra công thức pha trà của riêng mình, mở rộng thực đơn để đáp ứng thị hiếu của nhiều khác hàng hơn. Mọi quy trình chi tiết đều được thể hiện một cách tinh tế mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế trong từng công việc.

Bạn cần ghi nhớ sở thích của từng khách hàng, trò chuyện để xem họ muốn gì khi nhận được những đơn đặt hàng mơ hồi như “Đám mây vui vẻ”. Là một người quản lý quán trà khéo léo và tinh tế, bạn sẽ có lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng.

Để tăng doanh thu và tăng nguồn lực, Little Corner Tea House còn tổ chức nhiều sự kiện theo mùa dễ thương, diễn ra ở các khu vực khác nhau của thị trấn. Có hơn 70 sự kiện theo mùa khác nhau đang chờ bạn trong trò chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.235
  • Lượt tải: 3.796
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế