Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi Phim hoạt hình chiếu rạp tháng 6

10/10 (2) Lượt xem: 43 Phát hành: Huevocartoon Producciones Năm: 09/06/2023 Đạo diễn: Gabriel Riva Palacio Alatriste

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi, Little Eggs: An African Rescue (Un Rescate de Huevitos), là bộ phim hoạt hình phiêu lưu hài hước Mexico chiếu rạp từ 9/6.

Mùa hè này, ngoài Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời , Cô Bé Cứu Hỏa…, khán giả nhí còn được thưởng thức 1 bộ phim hoạt hình hấp dẫn và vui nhộn mang tên Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi. Phim do Huevocartoon Producciones sản xuất; với phần lồng tiếng của dàn diễn viên tên tuổi như Jesús Ochoa, Mauricio Barrientos, Mara Escalante và bộ đôi diễn viên hài Freddy và Germán Ortega. Sau thời gian công chiếu tại các quốc gia, phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực cho thông điệp nhân văn và những bài học sâu sắc dành cho các bạn nhỏ.

Nội dung phim Bé Trứng Náo Loạn Châu Phi

Phim Bé Trứng Náo Loạn Châu Phi xoay quanh câu chuyện về chú gà trống dễ thương tên là Toto với cuộc sống bình yên bên chú gà mái Di trong trang trại Pollón. Toto và Di nên duyên ‘vợ chồng’ và sinh ra 1 cặp trứng nhỏ đáng yêu tên là Uly và Max. Với lớp vỏ vàng óng, chúng được gọi là những quả trứng vàng.

Chính vì đặc điểm thú vị này, những nhà sưu tập trứng người Nga đã đánh cắp Uly và Max rồi đem đến Congo, châu Phi, nơi họ định kỳ tổ chức các bữa ăn bí mật cho nhóm triệu phú từ khắp nơi trên thế giới, những đại gia hào phóng sẵn sàng chi hàng ngàn đô để thưởng thức món ăn độc đáo.

Toto, Di và những người bạn trứng khác là Confi, Willy và Bibi phải lên đường đến lục địa châu Phi xa xôi để giải cứu 2 quả trứng vàng. Trên hành trình này, họ phải đối đầu với cá sấu dữ tợn, bộ 3 hà mã nguy hiểm, bầy khỉ điên, thậm chí là Chúa tể rừng xanh.

Little Eggs: An African Rescue là 1 câu chuyện hài hước nhưng cực kỳ xúc động về tình cảm gia đình. Thông qua hành trình giải cứu con của Toto và Di, bộ phim muốn truyền tải thông điệp về những người cha, người mẹ sẵn sàng vượt mọi khó khăn, mạo hiểm cả tính mạng để cứu những đứa con.

Trailer phim Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi

Thông tin thêm phim Little Eggs: An African Rescue

Thời lượng:89 phút
Diễn viên lồng tiếng:Bruno Bichir, Maite Perroni, Carlos Espejel, Angélica Vale...
Nhà sản xuất:Ignacio Martínez Casares, Gabriel Riva Palacio Alatriste...
Đạo diễn:Gabriel Riva Palacio Alatriste, Rodolfo Riva Palacio
Năm phát hành:2021
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim hoạt hình Bé Trứng Náo Loạn Châu Phi

Poster phim hoạt hình Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi khởi chiếu từ 9/6
Poster phim hoạt hình Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi khởi chiếu từ 9/6
Little Eggs: An African Rescue là 1 chuyến phiêu lưu hài hước và cảm động về tình cảm gia đình
Little Eggs: An African Rescue là 1 chuyến phiêu lưu hài hước và cảm động về tình cảm gia đình
Cùng gia đình nhà gà giải cứu những đứa con trong 1 chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy ắp tiếng cười
Cùng gia đình nhà gà giải cứu những đứa con trong 1 chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy ắp tiếng cười
  • 183 lượt xem
Link xem Bé Trứng: Náo Loạn Châu Phi