Live Weather cho Android 1.10.2 Ứng dụng dự báo thời tiết trực tuyến chính xác

Tải về

3 (1) APPS INNOVA Miễn phí

Live Weather sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhờ biết trước thời tiết khu vực mình đang sống sẽ thay đổi như thế nào. Xem thời tiết ở mọi lúc, mọi nơi, để lên kế hoạch hoạt động hoặc chuẩn bị sẵn sàng ứng phó.

Live Weather dự báo thời tiết thời gian thực và cảnh báo các hiện tượng thời tiết cực đoan

Bất kể bạn đang ở thành phố nào, ứng dụng dự báo thời tiết Live Weather đều có thể cung cấp những thông tin thời tiết chính xác và theo thời gian thực, bao gồm dự báo hàng giờ và hàng ngày, cũng như bản đồ radar. Bạn cũng có thể xem các báo cáo thời tiết toàn cầu và địa phương chi tiết trong ứng dụng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Live Weather cho Android

Thông tin thời tiết quốc gia và địa phương 24/7

Các điều kiện thời tiết được cập nhật mỗi phút và bạn có thể kiểm tra dự báo chính xác và mới nhất bất cứ lúc nào. Dự báo 24h chi tiết hoặc xem dự báo riêng hàng giờ.

Cảnh báo các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt

Hơn 300 loại cảnh báo thời tiết khắc nghiệt có nguồn gốc từ các cơ quan thời tiết của chính phủ. ProWeather ngay lập tức thông báo cho bạn về những hiện tượng khắc nghiệt có thể xảy ra và cung cấp các biện pháp đối phó với thảm họa.

Cung cấp các cảnh báo khẩn cấp tại quốc gia về nhiệt độ cao kéo dài, bão, lốc xoáy, giông bão, bão tuyết, bão, lũ lụt, sóng thần, cháy rừng, nguy cơ phóng xạ, nông nghiệp và chăn nuôi.

Các cảnh báo hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và được gửi đến điện thoại của bạn bằng ngôn ngữ của điện thoại, giúp người dùng nắm bắt tức thời.

Dự báo thời tiết hàng giờ và xem thông tin thời tiết toàn cầu

Bản đồ radar để theo dõi các điều kiện thời tiết nguy hiểm

Cung cấp bản đồ radar tương tác có độ phản hồi cao. Chuyển đổi giữa radar và vệ tinh có độ phân giải cao và bản đồ lượng mưa để có được dữ liệu theo dõi lượng mưa và tuyết rơi theo thời gian thực. Người dùng có thể xem thông tin thời tiết dễ dàng với dữ liệu lượng mưa kết hợp với bản đồ vệ tinh độ nét cao đầy màu sắc trên các lớp radar mạnh mẽ, giúp theo dõi sét, bão, lốc xoáy để bảo vệ bản thân và tài sản khỏi thời tiết khắc nghiệt.

Dự báo thời tiết hàng giờ, hàng ngày

Ứng dụng hỗ trợ dự báo thời tiết trực tiếp cho các địa điểm trên toàn cầu và cung cấp thông tin thời tiết chi tiết trong 15 ngày tới. Hình ảnh thân thiện với người dùng hiển thị thông tin về dự báo lượng mưa, nhiệt độ, chỉ số chất lượng không khí (AQI), chỉ số UV, độ ẩm, tầm nhìn, hướng gió, tốc độ gió, thay đổi áp suất,...

Theo dõi Mặt trời, Mặt trăng để biết giờ mặt trời lặn và mọc, các giai đoạn của mặt trăng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Live Weather

Liên quan, thay thế