Log Thrower cho iOS 1.2.5 Game mài vũ khí và phóng trúng mục tiêu

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 38 Dung lượng: 360 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Biến bất kỳ đồ vật bình thường thành vũ khí, làm nó trở nên sắc nhọn và sau đó phóng đi để phá hủy mọi thứ và trúng mục tiêu. Đó là những gì bạn cần làm trong Log Thrower!

Bạn bắt tay vào mài vũ khí để ném trúng mục tiêu trong game Log Thrower

Log Thrower là một game vui giải trí thú vị, giết thời gian hiệu quả và đồ họa đẹp mắt. Trò chơi này có cơ chế chơi rất đơn giản: Sử dụng đồ vật được mài sắc, bắn trúng các mục tiêu khác nhau.

Có rất nhiều vật thể được cung cấp sẵn để bạn màu giũa thành vũ khí, chẳng hạn như khúc gỗ, bút chì, cục pin... Trong lúc mài, hãy chú ý thanh màu xanh ở phía trên đầu màn hình, thanh càng đầy thì vật thể càng sắc nhọn.

Tải game Log Thrower cho iOS

Để thực hiện một cú bắn uy lực từ khẩu đại bác, người chơi phải căn đúng thời điểm và nhấp vào màn hình sao cho thanh Power ở mức cao nhất. Nếu tap đúng lúc, đường đạn sẽ bay nhanh, mạnh, có thể phá hủy mọi thứ cản đường và găm chặt vào đích. Số lượt phóng có giới hạn. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn bắn trúng mục tiêu, cố gắng giành được số điểm tối đa!

Thực hiện một cú bắn uy lực từ khẩu đại bác bằng cách căn thời gian tap hoàn hảo

Hoàn thành mỗi lần phóng, bạn sẽ được đánh giá độ hiệu quả bằng số lượng sao (từ 1-3 sao) và nhận được một số tiền thưởng nhất định tùy thuộc vào số sao đã đạt được. Số tiền này sẽ được dùng để thiết kế và nâng cấp doanh trại của mình.

Nói chung, Log Thrower có cách chơi đơn giản và thích hợp để bạn giết thời gian lúc rảnh rỗi hay giải trí xả stress mà không cần suy nghĩ nhiều. Mọi thao tác chỉ xoay quanh việc chạm vào màn hình. Game đôi lúc sẽ khiến bạn liên tưởng tới các game phi dao như Knife Hit, Flippy Knife.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360 Byte
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Log Thrower

Liên quan, thay thế