Logo Quiz Ultimate cho iOS 4.2 Game đoán logo siêu khó trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) symblCrowd Miễn phí 10 Dung lượng: 59,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Thử tài đoán logo các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với game trí tuệ Logo Quiz Ultimate miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong Logo Quiz Ultimate, người chơi sẽ có cơ hội thử tài ghi nhớ và kiến thức của mình về logo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bao gồm logo nhà hàng, logo các hãng xe hơi danh tiếng, logo hãng thể thao, thời trang... Logo Quiz Ultimate gồm hơn 2000 logo khác nhau để bạn đoán và được phân chia thành 2 cấp độ: dễ và khó. Nếu như cấp độ dễ sẽ hiển thị toàn bộ hình ảnh logo hoặc gần như toàn bộ logo thì ở những level cao hơn hoặc cấp độ chơi khó, hình ảnh thương hiệu của các hãng sẽ bị che đi nhiều phần, khiến việc suy đoán trở nên khó khăn hơn.

Game đoán tên logoVượt qua 40 level với độ khó tăng dần

Thử tài ghi nhớ và kiến thức về các thương hiệu nổi tiếng thông qua hơn 2000 logo

Với hơn 35 triệu lượt tải trên toàn cầu, Logo Quiz Ultimate là một trong những game đoán logo hay nhất trên cửa hàng App Store. Game gồm 40 level với độ khó tăng dần. Mỗi khi đoán tối thiểu được 10 logo trong một level, bạn sẽ mở khóa được level tiếp theo và tiếp tục đoán những logo khó hơn.

Trong game tìm tên logo Logo Quiz Ultimate, người chơi sẽ phải đoán trúng tên logo của các công ty, nhãn hàng, sản phẩm... nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ ghi trọn vẹn điểm số cho mỗi câu đố logo nếu nhập chính xác tên của nó. Tuy nhiên, đối với những logo mà bạn không biết hoặc không nhớ ra, hãy tận dụng gợi ý (Hint) để mở thêm hình ảnh hay chữ cái trong tên logo để dễ dàng tìm ra đáp án cuối cùng. Nếu đoán đúng toàn bộ tên logo trong một level, bạn sẽ được thưởng thêm 100 điểm. Ngược lại, mỗi khi đoán sai, bạn sẽ mất đi 5 điểm quý giá. Trong trường hợp mắc lỗi nhỏ khi gõ tên logo, chẳng hạn như nhầm 1 ký tự, bạn sẽ bị trừ 2 điểm.

Nhập tên logo và chờ kết quảLogo sẽ bị che đi một phần để tăng độ khó

Đoán đúng tên logo để nhận 100 điểm

Trong Logo Quiz Ultimate sẽ có 3 chế độ chơi game chính: chế độ Classic với những màn đoán logo đơn giản, chế độ Hard khó hơn với logo bị che đi nhiều phần hình ảnh và cuối cùng là màn chơi Logo of the Day. Mỗi ngày sẽ có một logo đặc biệt được đưa ra để mọi người cùng đoán tên. Thông thường logo này sẽ bị che đi phần lớn hình ảnh nên việc đoán đúng cũng khá khó khăn.

Ngoài ra thì người chơi cũng có thể theo dõi các số liệu thống kê, thành tích và bảng xếp hạng kết quả chơi Logo Quiz Ultimate của mình trong Game Center. Nhìn chung, Logo Quiz Ultimate là một game đoán logo hay với kho logo phong phú, giao diện trực quan dễ chơi và hỗ trợ nhiều tính năng giám sát tiến độ chơi. Bạn có thể chơi game offline mà không cần kết nối Internet, tuy nhiên một số tính năng online sẽ bị vô hiệu hóa trong trường hợp này.

Sử dụng gợi ýThống kê kết quả chơi game

Theo dõi thành tích, thống kê và thứ hạng người chơi trong Game Center

Lưu ý: liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email apps@symblcrowd.de khi có phản hồi, thắc mắc hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của game Logo Quiz Ultimate.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà La, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,2 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm