Epic Skater cho iOS 1.46.3 Game ván trượt siêu đẳng trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Kongregate Miễn phí 12

Sở hữu ván trượt siêu hạng, lướt ván điệu nghệ trên đường phố, uống nước tăng lực, thu thập vàng và tạo combo ăn điểm khủng trong tựa game trượt ván miễn phí Epic Skater for iOS.

Game hành động Endless Run
Game hành động trượt ván theo phong cách Endless Run

Tương tự như phiên bản Epic Skater trên Android, bản cho iOS cũng được thiết kế dưới dạng game trượt ván không giới hạn Endless Run, trong đó mục tiêu của trò chơi là lướt ván xa nhất có thể để ghi điểm khủng, thực hiện các kỹ thuật chạm, giữ hay vuốt trên màn hình để tạo combo đẹp mắt và cuối cùng là lập kỷ lục về khả năng lướt ván trên đường phố!

Người chơi di động hẳn chưa quên những bom tấn trong dòng game hành động lướt ván theo phong cách chạy bất tận như Subway Surfers hay Skyline Skaters... Tuy nhiên, Epic Skater lại thiên về yếu tố phô diễn kỹ thuật nhiều hơn trên đường chạy khá phức tạp và nhiều vật cản. Các kỹ năng như lật ván, mài, xoay ván, bốc đầu và combo sẽ được thực hiện lần lượt trên các con đường của thành phố Los Angeles sôi động. Game trượt ván Epic Skater miễn phí là cơ hội để người chơi thực hiện nhiều thủ thuật và kỹ năng đặc biệt để tạo combo không giới hạn.

Xem video giới thiệu game lướt ván siêu đẳng Epic Skater

Epic Skater là một game hành động vui nhộn trên iPhone, iPad. Không chỉ là một trò chơi lướt ván thông thường mà còn ẩn chứa nhiều thủ thuật và combo đặc biệt. Hệ thống điều khiển trực quan bằng các cử chỉ cho phép người chơi điều chỉnh linh hoạt và phối hợp kỹ năng để đạt điểm thưởng cao. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi là trượt ván trên quãng đường xa nhất có thể, tạo combo khủng và ghi số điểm ấn tượng.

Trượt ván trên đường phố
Trượt ván trên đường phố Los Angeles hiện đại

Download game lướt ván Epic Skater miễn phí trên iPhone/iPad

  • Cung cấp hơn 25 thủ thuật để kết hợp và tạo ra hàng triệu combo đặc biệt.
  • Sử dụng thủ thuật trượt ván để vượt qua chướng ngại vật và nhận điểm thưởng.
  • Cạnh tranh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng Leader Board.
  • Nâng cấp chỉ số nhân vật để nhảy cao hơn, bốc đầu lâu hơn và tăng sức mạnh cho từng kỹ thuật biểu diễn.
  • Nâng cấp ván trượt để tăng điểm số.
  • Xem lại video vừa trượt ván hoặc chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.
  • Lướt ván xa hơn, tạo combo khủng và tối ưu hóa mọi yếu tố để trở thành vận động viên lướt ván huyền thoại.

Phô diễn kỹ thuật trượt ván
Thực hiện các kỹ thuật trượt ván siêu đẳng để tạo combo khủng

Ban đầu, người chơi sẽ trải qua phần chơi thử với hướng dẫn cụ thể trên màn hình. So với các game trượt ván khác thì Epic Skater là một game tương đối khó chơi bởi lẽ bạn sẽ phải biểu diễn nhiều kỹ thuật trượt ván chuyên nghiệp thay vì tập trung di chuyển tiến về phía trước. Để thành công trong mỗi lượt chơi, bạn cần "nằm lòng" một vài thủ thuật cơ bản, chẳng hạn như cần "hạ cánh" ngay khi đang thực hiện kỹ thuật bốc đầu mỗi khi phía trước là mặt đất bằng phẳng. Để hạ ván trượt, vuốt theo hướng bất kỳ rồi giữ ngón tay trên màn hình để nhân vật giữ được trạng thái thăng bằng. Người chơi có thể kết hợp nhiều kỹ năng trượt ván cùng lúc nhưng lưu ý không nên thực hiện ở những đoạn đường có chướng ngại vật hay hố sâu. Chỉ cần một chút sơ sẩy là nhân vật sẽ ngã nhào và mất toàn bộ combo vừa tạo.

Chế độ chơi game Career
Chế độ chơi game Career với phần cạnh tranh điểm số

Vàng là đơn vị tiền tệ chính trong game Epic Skater và được thu thập chủ yếu trong thời gian chạy. Tất nhiên, bạn có thể kiếm vàng miễn phí qua các gói ưu đãi trong game, chẳng hạn như xem video quảng cáo để kiếm tiền.

Epic Skater cho phép người chơi nâng cấp thoải mái để đạt chỉ số cao nhất cho nhân vật và trang bị. Cụ thể, việc nâng cấp tốc độ sẽ giúp ván trượt lướt nhanh hơn, ngược lại các gói nâng cấp về kỹ năng trượt ván như mài, đá và Ollie sẽ cải thiện khả năng giữ thăng tăng, ổn định tốc độ và giúp nhân vật dễ dàng thực hiện các kỹ thuật hạ cánh an toàn. Gói nâng cấp xoay tròn sẽ tăng tốc độ khi nhân vật xoay ván trượt.

Hướng dẫn chơi game
Hướng dẫn các kỹ thuật trượt ván cao cấp như bật ván, bốc đầu, xoay tròn...

Sở hữu hình ảnh đẹp, màu sắc rực rỡ, âm thanh sôi động phù hợp với tính chất của một game hành động, Epic Skater là phiên bản game trượt ván hay trên di động mà bạn không nên bỏ qua. Game có chứa các gói IAP mất phí và video quảng cáo xuất hiện khá thường xuyên giữa các bàn chơi. Để khắc phục điều này, bạn có thể tắt kết nối mạng để chơi offline và trải nghiệm nhiều giờ lướt ván vui vẻ trên đường phố.

Download Epic Skater cho iOS phiên bản 1.46.3

  • Sửa nhiều lỗi nhỏ và tối ưu hóa lối chơi.
  • Thêm nhiều cách để kiếm vàng miễn phí thông qua thực đơn Free Coins.
  • Sửa lỗi một số người dùng không thể xem video quảng cáo.
  • Sửa lỗi một số người dùng bị treo máy ở màn hình thực đơn chính sau lần chạy đầu tiên.

Thu thập vàng trên đường chạy
Thu thập vàng trên đường chạy để mua vật phẩm

Một số thủ thuật để chơi Epic Skater hiệu quả trên iPhone và iPad

  • Nhấn giữ màn hình 1.5 giây để bật ván cao nhất có thể.
  • Hoàn thành mục tiêu ở những level đầu tiên: ở những lần trượt ván đầu tiên, người chơi chưa thể thực hiện được mọi kỹ thuật trượt ván cao cấp. Đừng lo lắng, hãy tập trung vào việc làm quen với ván trượt, đường chạy, thu thập vàng và thực hiện thật nhiều cú bật ván rồi hoàn thành mục tiêu. Đến level 5 hoặc 6, bạn có thể dần hoàn thiện những kỹ thuật còn lại.
  • Kỹ thuật tạo combo hiệu quả nhất là bốc đầu (Manual): khi mở hóa công cụ này, bạn có cơ hội trở thành chuyên gia tạo combo. Ở những level đầu, bạn chỉ xoay quanh vài kỹ thuật cơ bản như bật ván, xoay tròn và bay trong không khí. Ở màn chơi sau, Epic Skater cho phép kết hợp nhiều kỹ năng với Manual. Để làm được điều này, hãy vuốt sang bên phải hay trái màn hình rồi giữ ở vị trí đó. Ván trượt sẽ tự bốc đầu theo hướng đã vuốt trước đó. Kỹ thuật này giúp người chơi ghi điểm số cao tùy vào thời gian giữ ở trạng thái bốc đầu, nhưng quan trọng hơn là bạn phải duy trì được combo cùng với kỹ thuật Manual. Khi đang bay trên không, nhanh tay vuốt và giữ màn hình trước khi tiếp đất để bắt đầu luôn một cú Manual, điều này giúp số điểm nhân lên nhiều lần.
  • Đừng quá tham lam ghi điểm: điểm số là yếu tố quan trọng nhất trong Epic Skater nhưng đừng quá tập trung vào việc ghi điểm cao để tránh mắc sai lầm trong quá trình chơi game. Ở những đoạn đường có chướng ngại vật, hố sâu và bẫy, nên trượt ván bình thường thay vì thực hiện các kỹ năng đặc biệt vì rủi ro sẽ rất cao.
  • Cẩn thận với kỹ thuật xoay ván: khi lên level cao, người chơi sẽ mở khóa một vài thủ thuật cao cấp như lật hay xoay ván. Bạn có thể xoay ván bằng cách chạm vào nút ở góc dưới bên trái màn hình nhưng đừng quay ngược đầu khi tiếp đất. Kỹ thuật xoay ván được coi là "con dao 2 lưỡi", nếu xoay ván khi đang bay trên không, nó có thể làm hỏng cơ hội tạo combo Manual khi tiếp đất, làm combo mất hiệu lực và không ghi được điểm cao.
  • Chỉ lật ván khi có khoảng không rộng phía trên.
  • Nâng cấp Ollie và Trick: gói nâng cấp giá trị nhất chính là Ollie và Trick. Ollie tăng độ cao cho cú nhảy trong khi Trick sẽ tăng đáng kể tốc độ của từng kỹ thuật trượt ván, cho phép người chơi duy trì thời gian trên không nhiều hơn.

Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa và âm thanh vui nhộn, trẻ trung

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.46.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92,3 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm