Loopmancer 1.03 Game hành động hoành tráng Vòng lặp hồi sinh

Tải về

5 (1) eBrain Studio Tính phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của The Immortal Mayor, Loopmancer game nhập vai hành động với đồ họa 3D chân thực lấy bối cảnh vũ trụ Cyberpunk. Trong game, người chơi sẽ vào vai một thám tử sống lại sau cái chết bất ngờ và chiến đấu trong thành phố phương đông đầy hiểm nguy.

Loopmancer là game nhập vai hành động với đồ họa 3D chân thực
Loopmancer là game nhập vai hành động với đồ họa 3D chân thực

Cốt truyện của game Loopmancer

Vào năm 2046 ở Dragon City, công nghệ sinh học nano đã trở nên phổ biến. Xã hội rất phát triển, nhưng khoảng cách giữa những con người ngày càng lớn. Xiang Zixu, một thám tử tư thông thái, bị giết khi đang điều tra vụ mất tích của một nữ nhà báo nổi tiếng.

Ngay sau khi chết, anh bất ngờ tỉnh dậy trong phòng ngủ căn hộ của mình. Trước khi có thể xử lý những gì đang xảy ra, điện thoại của anh đổ chuông và đồng nghiệp ở cơ quan cho anh biết về một vụ án mới: một nữ nhà báo nổi tiếng vừa mất tích. Trong Loopmancer, bạn sẽ phải tìm hiểu về sự hồi sinh bí ẩn của Xiang Zixu và lý do anh có thể quay về quá khứ.

Lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh
Lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh

Tính năng chính của game Loopmancer

Bối cảnh Cyberpunk đậm phong cách phương Đông

Loopmancer có 7 stage lớn được thiết kế tinh xảo, bao gồm: Phố Dragon, làng Shuigou, khách sạn Tang Dynasty Hotel, cơ sở huấn luyện Bionic Beings, công ty sinh học Biotech,…

Lối chơi chiến đấu nhịp độ nhanh

Mở khóa vũ khí và khả năng mới thông qua những lần tái sinh vô tận để củng cố và nâng cao kỹ năng chiến đấu của bạn. Mở khóa hơn 100 vũ khí, thi triển kỹ năng bằng chip chân tay giả và sử dụng các vật dụng công nghệ để đánh bại kẻ thù.

Bối cảnh Cyberpunk đậm phong cách phương Đông
Bối cảnh Cyberpunk đậm phong cách phương Đông

Vô số kẻ thù

Đối mặt với hơn 30 kẻ thù đa dạng: những tên xã hội đen hung ác, kẻ đột biến điên rồ, những sinh vật được đào tạo chuyên sâu,… Còn nhiều đối thủ hơn nữa và không ai trong số chúng có thể dễ dàng bị hạ gục.

Vòng lặp hồi sinh

Sau mỗi lần chết, Xiang Zixu sẽ thức tỉnh trong căn hộ của mình và bắt đầu một vòng lặp mới. Khi câu chuyện tiếp diễn, việc xem xét lại những lựa chọn trong quá khứ có thể dẫn đến một kết cục khác.

Đối mặt với hơn 30 kẻ thù đa dạng và khó bị đánh bại
Đối mặt với hơn 30 kẻ thù đa dạng và khó bị đánh bại

Mọi quyết định bạn đưa ra sẽ thay đổi số phận của các nhân vật và viết lại kết thúc của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một vòng lặp mới trong Loopmancer chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Loopmancer

Liên quan, thay thế