Torchlight: Infinite Bom tấn ARPG Torchlight mới

Tải về

Hãy bắt đầu cuộc hành trình với các anh hùng Torchlight chuyên chinh phục bóng tối và khôi phục ánh sáng cho vùng đất Leptis trong game ARPG hấp dẫn Torchlight: Infinite! Trong game, bạn có thể xây dựng những anh hùng của riêng bạn với khả năng tối ưu, thu thập chiến lợi phẩm và tham gia những trận đánh trùm cực kỳ hoành tráng.

Hãy bắt đầu cuộc hành trình mới với các anh hùng trong Torchlight: Infinite
Hãy bắt đầu cuộc hành trình mới với các anh hùng trong Torchlight: Infinite

Tính năng chính của game Torchlight: Infinite

Hành trình khôi phục ánh sáng

Khi Ember Tech lan đến mọi ngóc ngách trên vùng đất Leptis 200 năm sau Torchlight II, tất cả sự sống đều phát triển mạnh mẽ dưới sức mạnh của Ember. Bên ngoài nền văn minh thịnh vượng, bóng tối bắt đầu tiêu diệt và cướp đi sinh mạng của các sinh vật... Chính lúc đó, một đội các anh hùng với sức mạnh tinh nhuệ xuất hiện. Họ sẽ đối mặt với bóng tối và tham gia vào nhiệm vụ chống lại quân đoàn bóng tối Aemberon.

Nhiều vật phẩm giá trị

Loot đồ để nâng cấp các kiểu xây dựng và thiết lập một danh mục huyền thoại riêng. Phần thưởng không giới hạn từ các trận chiến đang chờ bạn lựa chọn để tiết lộ giá trị thực của chúng. Hãy nâng cấp kỹ năng cho anh hùng hoặc để chứng minh sức mạnh của bạn trong thị trường miễn phí của game nhập vai hành động Torchlight: Infinite.

Tham gia vào nhiệm vụ chống lại quân đoàn bóng tối Aemberon
Tham gia vào nhiệm vụ chống lại quân đoàn bóng tối Aemberon

Khả năng xây dựng phong phú

Cùng với 5 anh hùng độc đáo - và nhiều nhân vật mới sẽ được bổ sung trong tương lai - 24 tab tài năng, hơn 200 vật phẩm huyền thoại, hơn 230 kỹ năng mạnh mẽ - tất cả đều thúc đẩy khả năng vô hạn của anh hùng nhằm phù hợp với mọi lối chơi. Hãy xây dựng anh hùng của riêng bạn trong Torchlight: Infinite Steam!

Thị trường tự do

Một trăm Torchlight Hunter có thể khao khát được tùy chỉnh anh hùng của mình. Hãy tận dụng Trade House để trở thành một phần của nền kinh tế đang bùng nổ. Thùng rác của một người có thể là kho báu của người khác! Không ai biết số tiền của bạn giữ giá trị bao nhiêu, cho đến khi bạn tham gia!

xây dựng anh hùng của riêng bạn trong Torchlight: Infinite
xây dựng anh hùng của riêng bạn trong Torchlight: Infinite

Nhịp đập nhộn nhịp

Không tốn sức chịu đựng và không có thời gian hồi chiêu, hãy tận dụng toàn bộ sức mạnh mọi lúc, mọi nơi! Cho dù bạn chọn tiêu diệt các đợt sóng kẻ địch bằng các cuộc tấn công cận chiến; tạo ra các vụ nổ ma thuật và thoát nước hồ, bắn kẻ thù từ xa,…. hãy tạo phong cách chiến đấu của riêng bạn!

Chơi game không có gánh nặng

Bạn có thể thoải mái chơi vì tất cả trang bị, vật liệu chế tạo và các bản nâng cấp đều dựa trên chế độ loot. Những vật phẩm độc quyền để hoàn thành mục tiêu xây dựng anh hùng của bạn chỉ có thể nhận được từ hoạt động loot.

Tham gia các trận chiến mãn nhãn với hiệu ứng ấn tượng
Tham gia các trận chiến mãn nhãn với hiệu ứng ấn tượng

Từ nhà phát hành của bom tấn ARPG Etheria: Restart, Torchlight: Infinite Steam hứa hẹn mang đến lối chơi tự do mới lạ cho thể loại nhập vai hành động!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế