Lords Hooray: Legends of Legion cho Android 1.2.3(2012220310) Game chiến thuật chiến đấu phép thuật

Tải về

3 (1) 1.2.3(2012220310) Miễn phí Dung lượng: 114 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Lords Hooray: Legends of Legion là một game chiến lược 2D, nơi người chơi có nhiệm vụ phá hủy căn cứ của kẻ thù, trước khi đối thủ làm điều ngược lại. Nghe có vẻ khó khăn? Nhưng tất cả là tùy thuộc vào cách sử dụng chiến thuật của bạn, bao gồm việc kết hợp đúng phép thuật và các đòn tấn công quân sự.

Phá hủy căn cứ của kẻ thù là mục tiêu của bạn trong game Lords Hooray: Legends of Legion
Phá hủy căn cứ của kẻ thù là mục tiêu của bạn trong game Lords Hooray: Legends of Legion

Hệ thống game trong Lords Hooray: Legends of Legion rất đơn giản. Mỗi giây trôi qua, bạn nhận được năng lượng mà mình có thể sử dụng để tuyển mộ quân hoặc tung ra các phép thuật tấn công. Các đơn vị của người chơi hành quân theo một đường thẳng về phía căn cứ của đối phương, bất chấp, tấn công bất kỳ thứ gì và mọi kẻ thù mà chúng gặp phải trên đường đi. Đó là lối chơi đơn giản nhưng mang sắc thái đáng kinh ngạc để bạn chinh phục các căn cứ của kẻ thù.

Nâng cấp và tiến hóa anh hùng
Nâng cấp và tiến hóa anh hùng

Game Lords Hooray Legends of Legion có hàng chục cấp độ khác nhau, nơi bạn có thể đối đầu với những đội quân ngày càng mạnh mẽ trong mỗi cấp độ. May mắn thay, người chơi cũng sẽ cải thiện những chỉ số của mình khi tiếp tục trải nghiệm, thêm các đơn vị mạnh hơn vào danh sách lực lượng quân sự mà bạn sở hữu.

Tăng cường sức mạnh của đội quân
Tăng cường sức mạnh của đội quân

Nhưng mới đầu, tất cả những gì gamer nhận được chỉ là một vài người lính ngu ngốc, không được đào tạo và ít kỹ năng. Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa các chiến binh mới, đào tạo và dẫn dắt họ. Với các pháp sư cũng vậy. Những phép thuật ban đầu họ sử dụng không mạnh cho lắm, nhưng khi lên cấp, phép thuật sẽ trở thành sức mạnh mà người chơi cần cân nhắc.

Chinh phục các giai đoạn chiến đấu bất tận
Chinh phục các giai đoạn chiến đấu bất tận

Tải game Lords Hooray: Legends of Legion cho Android

Tóm lại, Lords Hooray: Legends of Legion là một trò chơi chiến lược đơn giản và giải trí. Đồ họa của nó khá đẹp mắt, cùng với đó là vô số đơn vị chiến lược để bạn mở khóa trong quá trình chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3(2012220310)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 114 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế