Lost Artifacts Collector's Edition Game quản lý thời gian cho máy tính

Tải về

3 (1) Big Fish Games Dùng thử 68 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game Lost Artifacts Collector's Edition, người chơi sẽ khám phá các món đồ tạo tác cổ đại thuộc về người Aztec. Đây là một game quản lý thời gian có đồ họa sặc sỡ.

Giao diện chính của game phiêu lưu quản lý thời gian Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tínhGiao diện chính của game phiêu lưu quản lý thời gian Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tính

Giúp một nhà khảo cổ học tìm ra các món đồ tạo tác của người Aztec

Lost Artifacts là một game quản lý thời gian đặt ra thử thách cho người chơi là vượt qua các bài chơi giải đố càng nhanh càng tốt, đồng thời ghé thăm khu đổ nát của nền văn minh Aztec và có thể là tìm hiểu đôi chút về nền văn minh của họ. Không có nhiều điều mới về gameplay vì tất cả những gì mà người chơi cần thực hiện là bấm vào nhiều thứ và đảm bảo rằng mình hoàn thành công việc càng nhanh càng tốt để đạt được mức đánh giá là 3 sao.

Cốt truyện của game Lost Artifacts có nội dung xoay quanh Claire - một nhà viết sử và khảo cổ học cảm thấy hứng thú với các nền văn minh cổ đại và các bí mật của họ. Vào một ngày nọ, cô ấy tìm ra một bản đồ được cho là sẽ chỉ đường dẫn lối đến kho báu vĩ đại của người Aztec. Cô ấy quyết định sẽ đi theo bản đồ này để xem có những gì thú vị đang chờ đợi. Về cơ bản, cả game có nội dung xoay quanh cuộc hành trình của Claire và những thứ kỳ diệu mà cô ấy tìm thấy trên đường đi.

Thực hiện nhiều thao tác trong quá trình chơi game quản lý thời gian Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tínhThực hiện nhiều thao tác trong quá trình chơi game quản lý thời gian Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tính

Game có đồ họa sặc sỡ và nhiều bài chơi để thưởng thức

Trong trường hợp người chơi chưa cảm thấy quen thuộc với thể loại game quản lý thời gian, có một điều nên biết rằng các thao tác trong game thật ra rất đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là thu thập các tài nguyên trên khắp bản đồ, dọn dẹp lối đi, khôi phục các công trình và thực hiện một số mục tiêu khác. Tất cả những việc này có thể được thực hiện bằng thao tác nhấp chuột đơn giản nhưng trình tự nhấp là rất quan trọng. Lý do là vì game Lost Artifacts Collector's Edition có giới hạn thời gian và điều này tăng phần thử thách của game thêm đôi chút.

Người chơi được phép vô hiệu hóa giới hạn nói trên bằng cách lựa chọn chế độ dễ. Đây là tính năng tuyệt vời dành cho những ai muốn có khoảng thời gian thư giãn và từ từ theo dõi cốt truyện. Tuy nhiên, niềm vui thực sự sẽ được bắt đầu khơi dậy khi người chơi buộc phải nỗ lực trong từng bài chơi. Nhân tiện cũng nên đề cập rằng mỗi bài chơi đều được thiết kế theo phong cách độc đáo với nhiều bản đồ thú vị để khám phá dù rằng mức độ mà người chơi có thể tương tác với chúng bị hạn chế khá nhiều.

Một game quản lý thời gian tuyệt vời dành cho các fan

Tóm lại, dù game quản lý thời gian Lost Artifacts không có đặc điểm nào độc đáo về cơ chế chơi game nhưng ít nhất thì người chơi có thể đóng góp một phần trong cuộc hành trình thú vị và trải qua quãng thời gian tuyệt vời. Thêm nữa, các bài chơi cũng đặt ra nhiều thử thách khó khăn nếu người chơi giữ nguyên chế độ giới hạn thời gian.

Lần lượt vượt qua các bài chơi hấp dẫn trong game quản lý thời gian phiêu lưu Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tínhLần lượt vượt qua các bài chơi hấp dẫn trong game quản lý thời gian phiêu lưu Lost Artifacts Collector's Edition cho máy tính

Yêu cầu hệ thống cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10
  • CPU 1.0 GHz
  • RAM 512 MB
  • Phiên bản DirectX 9.0
  • Còn trống 518 MB dung lượng lưu trữ trên ổ cứng

Giới hạn trong phiên bản chơi thử

  • Chơi game trong khoảng thời gian là 60 phút

Lưu ý: Sau khi tải tập tin .exe về máy tính và khởi chạy, game phiêu lưu quản lý thời gian Lost Artifacts sẽ tự động được tải xuống và cài đặt trên máy tính của người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm