Everest Corporate Edition 5.50 Kiểm tra dữ liệu IT cho máy tính

Tải về

3 (1) Lavalys Dùng thử 2.620 Dung lượng: 10,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/NT/ME/2000/2003/XP/Vista/7

EVEREST Corporate Edition là phần mềm cần thiết để quản lý và bảo vệ tài sản công nghệ thông tin của bạn. Với phần mềm hữu hiệu này, admin IT sẽ được cung cấp giải pháp toàn diện để xem toàn bộ các thuộc tính IT của công ty nhằm chẩn đoán những sự cố, giảm thiểu rủi ro và lên kế hoạch tương lai. Để làm điều này, EVEREST Corporate Edition cung cấp các cảnh báo an toàn và thông tin quan trọng đồng thời tự động hóa tiến trình giám sát hệ thống mạng, chẩn đoán hệ thống, thay đổi quản lý, cấp phép quản lý và quản trị IT tổng thể.

EVEREST Corporate Edition là một trong những giải pháp giám sát hệ thống mạng đơn giản và chính xác nhất trên thị trường ngày nay. Nó được sử dụng rộng rãi trên thế giới bởi nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ để quản lý hệ thống mạng IT với mọi quy mô.

EVEREST Corporate Edition

Tính năng:

Phần cứng

Là doanh nghiệp – ngay cả có quy mô nhỏ cũng rất khó để quyết định xem nên cài đặt thiết bị phần cứng nào trên máy tính. Việc kiểm tra kho phần cứng thường xuyên theo cách thủ công cũng rất cần thiết nhưng sẽ tốn thời gian và nguồn lực.

Bằng cách tự động hóa tiến trình kiểm tra kho phần cứng, bạn có thể:

  • Nhanh chóng tìm ra những phần cứng đã cài đặt trên máy tính công ty.
  • Nâng cao hỗ trợ kỹ thuật qua việc cung cấp truy cập nhanh vào chi tiết kho phần cứng.
  • Quyết định xem phần cứng nào cần thay thế - mà không phải kiểm tra thủ công.
  • Nắm bắt được kho phần cứng của công ty mọi thời điểm.

Những loại phần cứng nào đã được cài đặt?

Trước đây, nếu muốn biết những loại phần cứng nào mà mỗi máy tính trong công ty đã cài đặt, bạn sẽ phải yêu cầu nhân viên kỹ thuật thực hiện việc kiểm tra thủ công trên từng máy một. Việc này có thể gặp nhiều khó khăn nếu bạn có nhiều văn phòng ở những địa điểm khác nhau, và qua thời gian bạn nhận được toàn bộ thông tin đã lỗi thời. Với EVEREST Corporate Edition, bạn có thể xem toàn bộ kho phần cứng chỉ trong một địa điểm.

Tăng khả năng đáp ứng của đội hỗ trợ kỹ thuật

Khi nhân viên nào đó gặp trục trặc với thiết bị phần cứng, có thể họ sẽ phải chờ người hỗ trợ đến địa điểm đó để xác định loại phần cứng và sau đó quay trở lại máy tính để tìm giải pháp trước khi quay lại sửa phần cứng đó. Tất cả những việc này sẽ làm lãng phí thời gian quý giá của các nhân viên đồng thời làm giảm hiệu quả công việc. Với EVEREST Corporate Edition, đội kỹ thuật của bạn có thể truy cập vào kho phần cứng của bất cứ nhân viên nào từ chính máy tính của họ, giảm thiểu đáng kể thời gian cần thiết để khắc phục sự cố.

Xác định nhanh những linh kiện phần cứng cần thay thế

Khi để cho các linh kiện phần cứng của công ty trở nên cũ kỹ và không đáng tin cậy, có thể bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí khi máy tính bị lỗi. Sử dụng EVEREST Corporate Edition, bạn có thể nắm rõ thông tin chi tiết kho phần cứng đồng thời xác định được những linh kiện cần phải thay thế.

Biết kho phần cứng vào mọi thời điểm

Cho dù bạn đang tìm kiếm kho phần cứng dành cho thông tin thuế, kiểm toán CICA, hay vì lý do nào khác mà bạn muốn thực hiện kiểm toán các máy tính thủ công. EVEREST Corporate Edition sẽ cung cấp cho bạn giải pháp kiểm tra toàn diện cho tất cả các máy tính nhanh chóng và hiệu quả.

EVEREST Corporate Edition mang đến cho bạn phương thức hiệu quả hơn để quản lý kho phần cứng. Cho dù bạn có 5 hay 500 máy tính trong công ty, phần mềm này cũng giúp bạn quản lý kho phần cứng dễ dàng đồng thời tiết kiệm tiền bạc.

Thông tin hệ điều hành và phần mềm đã cài đặt

Chức năng nhận diện thông minh của phần mềm giúp bạn theo dõi máy tính và những gì đã cài đặt trên chúng, chẳng hạn như giấy phép phần cứng, driver, tiến trình, tập tin định nghĩa chống virus, cập nhật an ninh,…

Quản lý sự thay đổi

Những bản báo cáo định kỳ cho phép bạn thiết lập tiến trình quản lý sự thay đổi IT nhằm phân tích và kiểm soát những thay đổi đối với cơ sở IT của bạn qua thời gian.

Quản lý giấy phép

Dữ liệu toàn diện giúp bạn theo dõi các giấy phép phần mềm đang sở hữu và sử dụng. Chỉ mua những gì bạn cần và tránh bị phạt do không tuân thủ.

Kiểm soát từ xa

Quản lý hệ thống mạng với khả năng kiểm soát từ xa tiên tiến cho phép bạn khắc phục sự cố của bất cứ máy tính nào đã cài đặt EVEREST Corporate Edition chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.50
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,3 MB
  • Lượt xem: 3.550
  • Lượt tải: 2.620
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/NT/ME/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm