LostGoggles

Tải về

3 (1) Andreas Pizsa Miễn phí 654 Dung lượng: 395 KB Ngày: Yêu cầu: Mọi Windows

Internet là một kho tàng tri thức khổng lồ, chứa đựng hầu như tất cả mọi thứ trên đời này. Bất cứ lúc nào, khi cần tìm kiếm một thông tin nào đó, bạn chỉ cần truy cập Internet và nhập nội dung cần tìm kiếm tại bất cứ trình phục vụ tìm kiếm nào (chẳng hạn như Google), thì sẽ có kết quả ngay lập tức, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên, khi thường xuyên thực hiện việc tìm kiếm, bạn có lẽ sẽ phát hiện ra một vấn đề hơi “khó xử”, đó là kết quả tìm được không chỉ một hay hai mà có khi lên tới hàng ngàn, hàng triệu, điều này sẽ làm bạn mất khá nhiều thời gian khi phải liên tục mở và đóng các trang đó. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, hai chương trình hỗ trợ dưới đây sẽ cho bạn bạn cách thức mới trong việc tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn. Mỗi chương trình hỗ trợ này đều có những ưu, khuyết điểm khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu, bạn có thể chọn cho mình một cái phù hợp nhất.

LostGoggles, trước đây còn gọi là MoreGoogle, một sản phẩm của tác giả Andreas Pizsa (người Áo). Vì đây không phải là một sản phẩm của hãng Google, nên để tránh “đụng hàng”, tác giả đã đổi tên nó lại mới thành LostGoggles ngày nay.

Trước khi cài đặt, bạn nên tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt web Internet Explorer hay Firefox đang mở (nếu có) và bất kỳ trình duyệt nào dựa vào nhân của Internet Explorer (còn nếu bạn lỡ cài đặt trước mà chưa tắt các cửa sổ đó thì hãy tắt chúng rồi sau đó chạy lại). Sau khi cài đặt xong, LostGoggles tự động tích hợp vào trình duyệt và bạn sẽ thấy công cụng của nó ngay khi thực hiện một việc tìm kiếm bằng Google. Bạn sẽ thấy ở mỗi trang tìm kiếm được (bên trái nó) sẽ hiện một cửa sổ nhỏ, trình bày một hình ảnh dạng thumbnail thu nhỏ về trang đó, nếu muốn mở thì bạn hãy bấm vào liên kết như thông thường.

Theo Thanh niên

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 395 KB
  • Lượt xem: 688
  • Lượt tải: 654
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm