Love Calculator cho Android 1.8.5 Ứng dụng bói tình yêu trên Android

Tải về

3 (1) Rommel Droid Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Bạn muốn xem mình và người ấy hợp nhau bao nhiêu phần trăm? Bạn muốn biết ai là người tâm đầu ý hợp và tình yêu đích thực của đời mình? Hãy thử ngay ứng dụng bói tình yêu Love Calculator cho Android.

Giao diện ứng dụng bói tình yêu Bói mức độ hợp nhau qua tên và ngày sinh
Ứng dụng Love Calculator bói mức độ hợp nhau qua tên và ngày sinh

Bạn đang muốn tỏ tình và cần thêm tự tin? Bạn băn khoăn liệu tính cách của mình vầ người ấy có hợp nhau hay không? Ai là tình yêu đích thực của mình? Thật đơn giản! Ứng dụng Love Calculator cho Android sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi đó.

Love Calculator sẽ đo mức độ tình yêu giữa hai người qua tên và ngày tháng năm sinh. Kết quả sẽ được hiển thị cùng một đoạn nhạc nền tùy thuộc vào mức độ phần trăm mà hai người hòa hợp cao hay thấp.

Nếu bạn điền đầy đủ sinh nhật của cả hai người, máy tính sẽ cho ra kết quả hiển thị biểu đồ nhịp sinh học cảm xúc của cả hai người. Nếu kết quả tốt, bạn có thể chia sẻ nó thông qua email, gửi SMS, MMS, Facebook, Twitter hoặc WhatsApp cho người ấy cùng thấy.

Tuy nhiên, tất cả những gì Love Calculator tính toán và cho ra kết quả chỉ nhằm mục đích tạo niềm vui cho mọi người và bạn cũng không nên đặt toàn bộ niềm tin hay buồn rầu nếu bạn và người ấy có kết quả không cao. Sự hòa hợp còn phụ thuộc vào việc hai người yêu nhau nhiều thế nào và chịu nhường nhịn nhau phải không nào?

Báo kết quả cùng nhạc nền Biểu thị bằng biểu đồ nhịp sinh học cảm xúc
Biểu thị kết quả biểu đồ nhịp sinh học cảm xúc

Nếu bạn đang lưỡng lự có nên tỏ tình với người ấy hay không thì hãy thử với Love Calculator. Nếu kết quả tốt thì chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực và sự tự tin. Bên cạnh đó, Love Calculator cũng có thể góp phần hâm nóng tình yêu của các cặp đôi và giúp họ trân trọng người yêu của mình hơn.

Ứng dụng được thiết kết đơn giản với tông màu đỏ làm nền nổi bật và được cung cấp miễn phí cho Android 2.3.3 trở lên. Cùng tải về và xem mức độ tình cảm của bạn và người ấy đến đâu nhé!

Tính năng mới

  • Sửa lỗi khi chia sẻ kết quả thông qua SMS hoặc MMS.
  • Sửa lỗi khi tính toán mối quan hệ.
  • Thực hiện điều chỉnh nhỏ ở đồ họa của ứng dụng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm