Lừa đảo ở Tokyo Phim về nhóm lừa đảo bất động sản két tiếng tại Tokyo

10/10 (1) Lượt xem: 14 Phát hành: Netflix Năm: 25/07/2024 Đạo diễn: Hitoshi One

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lừa đảo ở Tokyo (tựa tiếng Anh: Tokyo Swindlers) là một phim truyền hình của Nhật Bản, thuộc thể loại chính kịch, tội phạm giật gân. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Jimenshitachi của Ko Shinjo, kể về một nhóm lừa đảo đang âm mưu thực hiện kế hoạch chiếm đoạt khu đất ở vị trí đắc địa trị giá 10 tỷ yên và sẽ không dừng lại cho đến khi phi vụ tham vọng nhất của họ từ trước đến nay thành công. Mùa đầu tiên của Tokyo Swindlers sẽ được phát hành toàn thế giới trên Netflix vào ngày 25/07/2024.

Nội dung phim Lừa đảo ở Tokyo

Giá bất động sản ở Tokyo một lần nữa bắt đầu tăng vọt. Takumi Tsujimoto gặp Harrison Yamanaka, thủ lĩnh của một nhóm lừa đảo bất động sản khét tiếng. Cùng với người cung cấp thông tin Takeshita, nhà tuyển dụng mạo danh Reiko và cố vấn pháp lý Goto, Takumi giúp thực hiện hành vi gian lận bất động sản với tư cách là một nhà đàm phán.

Mục tiêu tiếp theo của họ là mục tiêu lớn nhất: lừa đảo bất động sản trị giá 10 tỷ yên. Trong khi những kẻ lừa đảo thông minh dẫn dắt các chủ đất và nhà phát triển lớn, những người đang muốn tái sử dụng đất, thì cảnh sát không ngừng truy đuổi họ.

Trong khi đó, quá khứ của Takumi và những hành vi vô đạo đức của Harrison dần được hé lộ. Những kẻ lừa đảo chấp nhận rủi ro lớn để thực hiện các giao dịch phi pháp khi cảnh sát truy đuổi họ. Liệu nhóm lừa đảo này có thể thực hiện được kế hoạch 10 tỷ yên của mình hay không?

Trailer phim Lừa đảo ở Tokyo

Nội dung phim Lừa đảo ở Tokyo

Đạo diễnHitoshi One
Biên kịchKo Shinjo (tiểu thuyết), Hitoshi One
Diễn viênAyano Go, Toyokawa Etsushi, Kitamura Kazuki, Koike Eiko, Pierre Taki, Sometani Shota
Nhà sản xuấtNikkatsu, Booster Project
Nhà phát hànhNetflix
Thời lượng7 tập
Ngày phát hành25/07/2024

Một số hình ảnh phim Lừa đảo ở Tokyo

Poster phim Lừa đảo ở Tokyo - Tokyo Swindlers
Poster phim Lừa đảo ở Tokyo - Tokyo Swindlers
  • 33 lượt xem
Link xem Lừa đảo ở Tokyo
Tìm thêm: Phim Nhật Bản