T・P BON Anime chuyển thể từ Time Patrol Bon của Fujiko F. Fujio

10/10 (1) Lượt xem: 26 Phát hành: Netflix Năm: 17/07/2024 Đạo diễn: Masahiro Ando

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

T・P BON là bộ phim hoạt hình phiêu lưu khoa học viễn tưởng do Netflix sản xuất, chuyển thể từ manga Time Travel Bon được sáng tác bởi Fujiko F. Fujio (tác giả của bộ truyện Doreamon). Manga đã được xuất bản nhiều kỳ trong hơn 45 năm, với chương đầu tiên được xuất bản trên tạp chí Monthly Shōnen World, bởi nhà xuất bản cũ Ushio Publishing vào tháng 8/1978. Manga kết thúc vào tháng 7/1986 sau khi 5 tập được xuất bản. Một bộ phim anime chuyển thể được phát hành ba năm sau đó vào tháng 10/1989.

Bộ phim T・P BON là câu chuyện về một học sinh trung học bình thường tên Bon, trở thành thành viên tập sự của một nhóm đặc vụ du hành thời gian và hành trình cứu sống mọi người của cậu ấy. Mùa đầu tiên của T.P BON được phát hành trên Netflix vào ngày 02/05/2024 và mùa thứ 2 sẽ được phát hành vào ngày 17/07/2024.

Nội dung phim T・P BON

T・P BON là câu chuyện tập trung vào Bon Namihira, một thiếu niên trở thành thành viên của một nhóm đặc vụ du hành thời gian, một tổ chức đến từ tương lai có tên T.P (Time Patrol - Đội Tuần tra Thời gian), nơi bí mật cứu những người phải chịu những cái chết đáng tiếc từ khắp nơi trên thế giới, ở mọi thời đại. Bon được giao nhiệm vụ cứu sống mọi người trong các sự kiện lịch sử lớn xảy ra ở các thời đại và địa điểm khác nhau trên toàn cầu.

Trailer phim T・P BON

Thông tin phim T・P BON

Đạo diễnMasahiro Ando
Biên kịchYūko Kakihara, Dai Satō
Diễn viên lồng tiếngAkihisa Wakayama, Atsumi Tanezaki, Mamoru Miyano, Tomoyo Kurosawa, Yoko Hikasa, Setsuo Ito, Saho Shirasu, Yasuyuki Kase
Thời lượng12 tập/mùa, 30 phút/tập
Ngày phát sóng02/05/2024 (mùa 1), 17/07/2024 (mùa 2)
Nhà sản xuấtStudio Bones
Nhà phát hànhNetflix

Một số hình ảnh phim T・P BON

Poster phim T・P BON
Poster phim T・P BON
  • 103 lượt xem
Link xem T・P BON