The Imaginary: Tưởng tượng Phim hoạt hình vẽ tay Nhật Bản

10/10 (1) Lượt xem: 22 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Yoshiyuki Momose

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tưởng tượng (tựa tiếng Anh: The Imaginary) là một bộ phim hoạt hình giả tưởng Nhật Bản, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2014 của A.F. Harrold. Bộ phim là câu chuyện về Rudger, cậu bé này là một trong những thực thể vô hình, một người bạn ảo ảnh, được tạo ra bởi cô gái tên Amanda, người đang phải đối mặt với sự mất mát to lớn về mặt tình cảm.

The Imaginary được sản xuất bằng kỹ thuật nâng cao về ánh sáng và bóng tối trong hoạt hình vẽ tay, mở ra cuộc phiêu lưu thú vị và sức mạnh chữa lành của trí tưởng tượng. Tưởng tượng - The Imaginary được phát hành chính thức trên Netflix vào ngày 05/07/2024.

Nội dung của The Imaginary

Trong một thế giới nơi trí tưởng tượng có thể sống và bị người khác ăn thịt, có một cậu bé ảo ảnh tên Rudger, không ai có thể nhìn thấy được ngoài người tạo ra cậu, cô gái trẻ tên Amanda. Sự tồn tại chung của họ chỉ giới hạn trên gác mái nơi ở của Amanda, nơi họ đi sâu vào trí tưởng tượng sống động của cô.

Tuy nhiên, những nhân vật ảo ảnh như Rudger sẽ phải chịu một số phận không thể tránh khỏi: tan biến với sự lãng quên của con người. Bối rối trước tình huống này, Rudger bám lấy một tia hy vọng, bắt tay vào một cuộc phiêu lưu lén lút sau khi ông Bunting, người săn lùng các nhân vật ảo ảnh, đến trước cửa nhà Amanda.

Cuộc hành trình dẫn cậu bé đến vùng đất được gọi là "thị trấn của những người tưởng tượng", nơi tôn nghiêm dành cho những nhân vật ảo ảnh bị lãng quên. Cuộc gặp gỡ này bắt đầu một chuyến hành trình hoành tráng, ảnh hưởng tới các mối quan hệ thân thiết của họ trong tương lai.

Trailer phim Tưởng tượng

Thông tin phim Tưởng tượng - The Imaginary

Đạo diễnYoshiyuki Momose
Biên kịchYoshiaki Nishimura
Diễn viên lồng tiếngKokoro Terada, Rio Suzuki, Sakura Ando, ​​Riisa Naka, Takayuki Yamada, Atsuko Takahata và Issey Ogata
Nhà sản xuấtStudio Ponoc
Nhà phát hànhNetflix
Thời lượng105 phút
Ngày phát hành05/07/2024

Một số hình ảnh phim The Imaginary

Poster phim Tưởng tượng - The Imaginary
Poster phim Tưởng tượng - The Imaginary
  • 91 lượt xem
Link xem The Imaginary: Tưởng tượng