LUNA The Shadow Dust cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu giải đố kể chuyện không lời

Tải về

3 (1) Application Systems Heidelberg Tính phí

Nếu bạn yêu thích thể loại game phiêu lưu indie với đồ họa tối giản, LUNA The Shadow Dust chắc chắn sẽ là trò chơi phù hợp. Game hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước và dự kiến sẽ chính thức được phát hành vào 20/6/2024 trên cả Android và iOS với giá $4.99.

LUNA The Shadow Dust cho bạn trải nghiệm câu chuyện không lời
LUNA The Shadow Dust cho bạn trải nghiệm câu chuyện không lời

LUNA The Shadow Dust mang đến câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn trong thế giới tối giản ấn tượng

Game LUNA The Shadow Dust, hiện đã được phát hành sớm cho nền tảng PC và console, kể câu chuyện thú vị về một cậu bé và người bạn đồng hành thực hiện hành trình phiêu lưu giải các câu đố và tìm lại những ký ức xưa cũ.

Đặc biệt, trò chơi tập trung vào lối kể chuyện không lời, tức không hề có lời thoại trong khi chơi, thay vào đó truyền tải câu chuyện thông qua các hành động và hình ảnh. Thiết kế đồ họa hoạt ảnh mang nét điện ảnh cực cuốn hút kết hợp âm nhạc được lựa chọn hoàn hảo, giúp tăng cường trải nghiệm.

Hình ảnh tuyệt đẹp mang nét điện ảnh
Hình ảnh tuyệt đẹp mang nét điện ảnh

LUNA đã làm rất tốt khi sử dụng các hoạt ảnh thủ công vui nhộn làm nền của trò chơi, mang đến bối cảnh độc đáo cùng câu đố hấp dẫn. Xuyên suốt câu chuyện, bạn sẽ trải nghiệm sự phát triển tình bạn của 2 nhân vật. Một mình bạn sẽ kiểm soát đồng thời cả 2 nhân vật, giải các câu đố đa dạng được thiết kế để khơi gợi trí tưởng tượng.

Phiêu lưu và giải những câu đố, giúp nhân vật tìm lại ký ức xưa cũ
Phiêu lưu và giải những câu đố, giúp nhân vật tìm lại ký ức xưa cũ

Âm thanh và âm nhạc được sáng tác hoàn hảo cho từng cảnh và khoảnh khắc để giúp trải nghiệm chơi game tốt hơn. Với hơn 250 hình ảnh động và 20 phút điện ảnh, trò chơi thực sự là thứ mà bạn không muốn bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 968,8 MB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế