Underground Blossom cho iOS 1.1.6 Game giải đố point and click mới nhất từ Rusty Lake

Tải về

3 (1) Rusty Lake Tính phí 138

Người chơi game giải đố point-and-click Underground Blossom sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong một bối cảnh quen thuộc pha trộn sự quyến rũ đặc trưng của vũ trụ Rusty Lake. Mọi thứ đều mơ hồ đáng sợ nhưng không hoàn toàn đáng sợ, đủ gây khó chịu để khiến bạn dựng tóc gáy. Cách chơi Underground Blossom đơn giản hơn nhiều so với truyền thuyết phức tạp hay hình ảnh khó hiểu trong game, với những câu đố câu đố công bằng, hợp lý.

Underground Blossom là game phiêu lưu giải đố point and click mới từ Rusty Lake
Underground Blossom là game phiêu lưu giải đố point and click mới từ Rusty Lake

Tải game Underground Blossom cho iOS

Tham gia game Underground Blossom, bạn sẽ thực hiện chuyến du hành qua cuộc đời và ký ức của Laura Vanderboom. Di chuyển từ ga này tới ga khác, mỗi trạm dừng tàu điện ngầm tượng trưng cho một phần quá khứ và tương lai của Laura. Giải các câu đố khác nhau, tìm đúng tàu điện ngầm để lên và khám phá một trong những mốc thời gian của Laura, đồng thời giúp cô ấy hiểu được cuộc sống của mình và thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Game có sự quyến rũ của vũ trụ Rusty Lake và lối chơi hấp dẫn
Game có sự quyến rũ của vũ trụ Rusty Lake và lối chơi hấp dẫn

Nếu băn khoăn về trò chơi trước khi bỏ tiền ra mua game, bạn có thể tải và chơi Underground Blossom Lite. Đây là phiên bản demo miễn phí của game Underground Blossom. Với bản demo này, bạn sẽ được chơi miễn phí 2 trạm đầu tiên của trò chơi, với thời lượng kéo dài từ 15-20 phút. Qua đây, người chơi sẽ có một cái nhìn sơ qua về những gì trò chơi giải đố rùng rợn mới nhất này mang đến.

Cơ chế point-and-click của game giúp bạn dễ dàng điều hướng các cảnh khác nhau
Cơ chế point-and-click của game giúp bạn dễ dàng điều hướng các cảnh khác nhau

Tính năng nổi bật của game Underground Blossom

Một trải nghiệm mới trong một khung cảnh quen thuộc

Người chơi sẽ được thưởng thức một cuộc phiêu lưu giải đố point-and-click cổ điển Rusty Lake với một câu chuyện hấp dẫn đầy bí ẩn và các câu đố.

Chờ đợi tới các điểm dừng

Bạn đi đến 7 ga tàu điện ngầm độc đáo, mỗi ga đại diện cho cuộc đời, ký ức và tương lai tiềm năng của Laura Vanderboom. Thời gian di chuyển ước tính là 2 giờ.

Bạn biết nên làm gì

Làm sáng tỏ những bí mật tiềm tàng ẩn giấu trong mỗi ga tàu điện ngầm, có được thành tích và đối mặt nhiều điều thú vị khác.

Đừng quên đeo tai nghe trong khi chơi

Tại mỗi điểm dừng tàu điện ngầm, bạn sẽ được chào đón bằng một bản nhạc thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 247
  • Lượt tải: 138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế