Lunar Flowers cho iOS 1.0.4 Game đường lên cung trăng

Tải về

4,3 (3) NetEase Games Miễn phí 429 Dung lượng: 111 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Lunar Flowers for iOS là tựa game trí tuệ giải đố miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với kiểu đồ họa tranh vẽ tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn.

Game trí tuệ giải đố với đồ họa tuyệt đẹp

Ấn tượng đầu tiên của người chơi về game Lunar Flowers là hình ảnh đồ họa đẹp như một bức tranh. Mặc dù chỉ sử dụng đồ họa 2D nhưng về mặt hình ảnh và âm thanh thì khó có game di động nào sánh được với Lunar Flowers, đặc biệt là đối với người chơi nữ hay người dùng đam mê cái đẹp. Nếu đã từng chơi qua Monument Valley, hẳn bạn sẽ thấy nét tương đồng về mặt hình ảnh giữa 2 sản phẩm này.

Thật ra cũng không có nhiều điều để nói về Lunar Flowers cho iOS ngoài phần hình ảnh được NetEase Games đầu tư khá kỹ thông qua những hình vẽ tay và bối cảnh đậm chất phương Đông. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì NetEase là một hãng game của Trung Quốc nên toàn bộ phần hình ảnh và âm thanh đều rất truyền thống và mang hơi hướng Trung Hoa khá rõ nét.

Tham khảo video giới thiệu game Lunar Flowers

Trong Lunar Flowers game, người chơi sẽ phải giải đố để giúp nhân vật di chuyển tiến về phía trước, cụ thể là vẽ các đường nối giữa giao điểm bông hoa với nhau bằng ngón tay để vượt qua từng level với độ khó tăng dần.

Có những level khá đơn giản với số lượng bông hoa ít và sử dụng kiểu nối cơ bản. Ở một số level khó hơn, game sẽ cung cấp cho bạn gợi ý về một kiểu nối hình cụ thể để hiện thực hóa nó trên bàn chơi. Hãy luôn giữ trạng thái tập trung cao và để ý xem có bất cứ gợi ý nào không nếu bạn bị tắc ở các level khó.

Sử dụng tư duy logic để giải đố

Tính năng chính của game Lunar Flowers

  • Đắm chìm vào một thế giới trong mơ với nhiều level giải đố có độ khó tăng dần.
  • Thử tài giải đố trong nhiều kiểu câu hỏi, bao gồm câu hỏi tư duy logic, sử dụng thao tác vuốt ngón tay hay những thử thách độc đáo khác.
  • Thưởng thức nhạc nền lãng mạn và bay bổng, đậm chất Trung Hoa cổ điển.
  • Mãn nhãn với bối cảnh game đẹp như một bức tranh, được vẽ hoàn toàn bằng tay đầy lãng mạn và bắt mắt.

Nối các bông hoa để tạo hình

Mặc dù là một game giải đố nhưng có lẽ vì phần hình ảnh quá ấn tượng nên người chơi Lunar Flowers sẽ có cảm giác thư thái dễ chịu nhiều hơn là áp lực do những màn giải đố "khó nhằn" tạo ra. Thậm chí, game còn dẫn dắt người chơi thẳng vào level thứ nhất mà không có bất cứ phần giới thiệu hay hướng dẫn chơi nào. Bạn cần phải tự học cách chơi game và mày mò theo tiến độ chơi của mình. Người chơi sẽ phải nối các bông hoa lại với nhau để giải đố và giúp một cô gái nhỏ nhắn tiếp tục di chuyển trên hành trình của mình.

Cơ chế điều khiển dạng vuốt trên màn hình cảm ứng của iPhone, iPad được thiết kế khá tốt nên người chơi sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi nối hình. Đôi lúc, trò chơi sẽ yêu cầu bạn vẽ một hình cụ thể, nếu vẽ sai bạn có thể chơi lại ván đó. Ngược lại, Lunar Flowers có thể cần bạn giải nhiều câu đố trong cùng một màn chơi và nếu thua, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Vượt qua nhiều thử thách

Trong game, nhân vật của chúng ta sẽ cưỡi rồng, đi thuyền băng qua những đại dương yên ả, bước trên nấc thang lên thiên đường... để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu lãng mạn và nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay! Hãy giúp cô gái nhỏ hoàn thành mọi thử thách và khám phá thế giới bí ẩn trong Lunar Flowers!

Bối cảnh game đa dạng

Là game phát hành độc quyền cho nền tảng iOS, Lunar Flowers khai thác được hết điểm mạnh của mình ở phần hình ảnh và âm thanh trên màn hình Retina HD sắc nét của iPhone, iPad. Lunar Flowers là game miễn phí hoàn toàn, không chứa các gói IAP mất phí hay quảng cáo, vì vậy bạn có thể trải nghiệm game trọn vẹn mà không gặp bất cứ phiền toái nào. Thực tế thì lối chơi trí tuệ giải đố không phải là thế mạnh của Lunar Flowers, bù lại game mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn nhẹ nhàng như đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu lên cung trăng với những nhân vật kì bí bước ra từ thế giới cổ tích!

Đồ họa 2D như một bức tranh

Download game Lunar Flowers phiên bản mới

  • Hỗ trợ cho hệ điều hành iOS 9 mới.
  • Cải tiến khả năng tương thích với các thiết bị đời mới.
  • Sửa một vài lỗi nhỏ khác.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc giản thể và Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 111 MB
  • Lượt xem: 773
  • Lượt tải: 429
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lunar Flowers

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm