Monument Valley cho iOS 2.5.16 Game giải đố không thể bỏ qua

Tải về

5 (1) ustwo Games Tính phí 360

Monument Valley cho iOS là tựa game giải đố trí tuệ hấp dẫn về cả mặt thiết kế đồ họa nghệ thuật lẫn lối chơi sáng tạo, mà bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức từ cái nhìn đầu tiên.

Game đoạt giải năm 2014 Cấu trúc nghệ thuật Đồ họa tuyệt đẹp

Monument Valley cho iOS được phát triển và phát hành bởi Ustwo Game, trong đó bạn sẽ dẫn đường cho công chúa câm lặng Ida vượt qua một thế giới tuyệt đẹp. Nhiệm vụ của bạn trong Monument Valley cho iOS là sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các cấu trúc để tạo ra lối đi đưa công chúa Ida thoát khỏi mê cung không gian ba chiều.

Chắc chắn, chưa cần phải chơi nhưng khi lần đầu mở game, bạn sẽ bị mê hoặc bởi đồ họa đẹp như tranh vẽ trong màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với âm nhạc du dương có phần ma mị ngay lập tức. Bạn không những là người chỉ dẫn cho Ida mà còn phải tự mình đi qua những ảo giác, các hiệu ứng đánh lừa đôi mắt từ những cấu trúc tuyệt đẹp trong game để đi đến đích cuối của cuộc hành trình.

Đồ họa đẹp đến nao lòng Đắm chìm trong các cấu trúc ma mị

Monument Valley là hành trình khám phá siêu thực qua kiến trúc tuyệt diệu và khối hình học ấn tượng. Hãy giúp công chúa Ida vượt qua các công trình nghệ thuật bí ẩn, khám phá các lối đi ẩn, và thoát khỏi ảo giác trong thế giới Monument Valley huyền bí.

Tính năng chính của Monument Valley cho iOS

Đồ họa tuyệt đẹp

Lấy cảm hứng từ thiết kế 3D tối giản, ảo ảnh quang học, cung điện, đền thờ từ khắp nơi trên thế giới, mỗi công trình nghệ thuật đều là một thế giới được tạo ra tỉ mỉ bằng tay chờ đợi bạn khám phá.

Dễ dàng chơi

Xoay và kéo các cấu trúc để định hình lại thế giới và giúp Ida khám phá lối đi. Monument Valley cho iOS được thiết kế để tất cả mọi người đều có thể thưởng thức và hoàn thành.

Âm thanh

Âm thanh phản ứng lại thao tác mà bạn thực hiện để cung cấp một bầu không khí được tạo ra bởi âm thanh siêu thực và tuyệt đẹp. Trải nghiệm game tuyệt vời nhất với tai nghe.

iCloudustwo Game

Đồng bộ hóa trò chơi trên tất cả thiết bị của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.16
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 683 MB
  • Lượt xem: 1.004
  • Lượt tải: 360
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm