Lysfanga: The Time Shift Warrior Game chặt chém Chiến binh dịch chuyển thời gian

Tải về

5 (1) Quantic Dream Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Số phận của vương quốc phụ thuộc vào bạn! Hãy tua lại thời gian, tạo ra các bản sao của quá khứ, hình thành đội quân của riêng bạn và chiến đấu với lũ quái vật để giải cứu Antala trong game hành động hack 'n' slash kết hợp chiến thuật độc đáo Lysfanga: The Time Shift Warrior!

Tạo ra các bản sao để thành lập đội quân của riêng bạn trong game Lysfanga
Tạo ra các bản sao để thành lập đội quân của riêng bạn trong game Lysfanga

Cốt truyện của game Lysfanga The Time Shift Warrior

Sau nửa thiên niên kỷ hòa bình, một mối nguy hiểm mới đang rình rập Antala. Số phận của vương quốc này đang phụ thuộc vào bạn, Imë, Lysfanga của New Kingdom, người bảo vệ vương quốc. Các thành phố cổ xưa, trước đây bị thời gian đóng băng, giờ đã được tự do trở lại, nhưng một ác quỷ cũ đã lợi dụng điều này để trốn thoát, đe dọa hòa bình nơi đây.

Khám phá các thành phố cổ khổng lồ được thiết kế độc đáo
Khám phá các thành phố cổ khổng lồ được thiết kế độc đáo

Nhưng bạn sẽ không đơn độc. Được ban tặng sức mạnh tạm thời từ chính Nữ thần Thời gian, thứ mà không Lysfanga nào khác có được trước đây, bạn có khả năng tua ngược lại thời gian trong trận chiến để triệu tập các bản sao của quá khứ đến giúp bạn. Hãy tìm cách làm chủ sức mạnh của bạn để trở thành một quân đoàn hùng mạnh và tiêu diệt lũ quỷ trốn thoát được gọi là Raxes.

Làm chủ sức mạnh của bạn để trở thành một quân đoàn hùng mạnh
Làm chủ sức mạnh của bạn để trở thành một quân đoàn hùng mạnh

Sau đó, với đội quân quá khứ của bạn, hãy phát triển qua các thành phố cổ để mở rộng kho vũ khí của bạn và học các phép thuật mới, nhằm chuẩn bị cho mối đe dọa lớn hơn nhiều phía trước…

Tính năng chính của game Lysfanga

Tạo ra đội quân của riêng bạn

Sử dụng sức mạnh thần thánh của Imë để tua lại thời gian vài giây trong quá khứ và triệu tập các bản sao của chính bạn - gọi là các Remnant - nhằm tạo ra một đội quân và chế ngự kẻ thù.

Vượt qua giới hạn

Thử thách kỹ năng và trí thông minh của bạn để vượt lên chính mình. Làm chủ đấu trường và chơi lại nhiều lần để đánh bại số điểm cao của bạn, đồng thời thử thách bản thân bằng cách thay đổi cài đặt độ khó và thêm các công cụ sửa đổi chiến đấu nhằm mở khóa phần thưởng mới.

Mỗi đấu trường có thể được tiếp cận theo vô số cách
Mỗi đấu trường có thể được tiếp cận theo vô số cách

Điều chỉnh mỗi trận chiến

Mỗi đấu trường có thể được tiếp cận theo vô số cách. Hãy điều chỉnh chiến lược của bạn và sử dụng tất cả các công cụ theo ý của bạn để giành chiến thắng. Thành công sẽ phụ thuộc vào sự kết hợp của các Remnant, phép thuật và vũ khí của bạn.

Khám phá các thành phố cổ khổng lồ

Các khóa thời gian cũ đã biến mất. Raxes giờ đây có thể tự do tạo ra sự hỗn loạn một lần nữa. Hãy khám phá các thành phố bị bỏ hoang của lục địa già trước đây bị thời gian đóng băng, và khám phá sự thật đằng sau sự hồi sinh của Raxes.

Thành công phụ thuộc vào sự kết hợp của các Remnant, phép thuật và vũ khí
Thành công phụ thuộc vào sự kết hợp của các Remnant, phép thuật và vũ khí

Từ nhà phát hành của Dustborn, Lysfanga: The Time Shift Warrior sẽ mang đến những mà chơi chặt chém mãn nhãn và sôi động với một trong những cơ chế chơi độc đáo nhất mà bạn từng trải nghiệm!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lysfanga

Liên quan, thay thế